Noo Phước Thịnh đi đúng hướng với single "Gạt đi nước mắt"

(Sóng trẻ) - Single "Gạt đi nước mắt" với hai phiên bản Dance và Drama của nam ca sĩ trẻ  Noo Phước Thịnh đang là một trong những sản phẩm âm nhạc được chia sẻ nhiều nhất trong những ngày qua. Noo Phước Thịnh dường như đang thoát khỏi định kiến của một ca sĩ thị trường để tiến tới tiệm cận của âm nhạc quốc tế với cách dàn dựng công phu và vũ đạo điêu luyện.

Ngày 6/ 9, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh chính thức ra mắt single Gạt đi nước mắt với hai phiên bản Dance và Drama. Hơn 10 ngày trôi qua, sản phẩm của nam ca sĩ trẻ vẫn đang làm mưa, làm gió trên các trang mạng chia sẻ nhạc. Không ít người hâm mộ còn cho rằng đây là một sản phẩm âm nhạc đã vượt được định kiến thị trường để chạm cửa “đẳng cấp”.

Ngay từ khi những hình ảnh hậu trường single của Noo Phước Thịnh được công bố đã gây ra một “cơn sốt” trong làng giải trí. Nam ca sĩ sẵn sàng đầu tư nửa tỷ, một số tiền không hề nhỏ cho hai phiên bản khác nhau của Gạt đi nước mắt. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu và từng được Bảo Thy thể hiện khá thành công.

Phiên bản Dance đồng thời cũng là bản chính của single được quay hoàn toàn dưới bối cảnh phim trường, do vậy Noo Phước Thịnh có cơ hội thể hiện khả năng vũ đạo vốn là sở trường của chàng ca sĩ trẻ. Những bước chảy điêu luyện với không ít những điệu nhảy khó và sáng tạo đã mang lại một làn gió mới cho VPop và khán giả.

center;">

Gạt đi nước mắt phiên bản Dance (Nguồn Youtube)

Chàng Noo đã có sự kết hợp ăn ý và điêu luyện với vũ đoàn gồm 8 dancer để tạo nên một MV phiên bản Dance hiện đại và hấp dẫn. Mặc dù vẫn khó tránh khỏi sự so sánh với những sản phẩm âm nhạc của Hàn Quốc nhưng MV của Noo Phước Thịnh đã tạo nên hình ảnh nhạc dance chuyên nghiệp, có chất riêng biệt.

Không chỉ làm nóng các diễn đàn âm nhạc nhờ phiên bản Dance, Noo Phước thịnh còn đặc biệt gây ấn tượng với Gạt đi nước mắt phiên bản Drama, nhạc Acoustic. Đây là một phiên bản Ballad, được dàn dựng dưới hình thức một phim ngắn về tình yêu nam nữ. Hình thức này vốn không quá xa lạ trong các MV nhạc Việt nhưng Noo Phước Thịnh vẫn ghi điểm nhờ đầu tư công phu về trang phục, bối cảnh và diễn viên. Tuy nhiên điểm trừ cho MV này là Noo Phước Thịnh và nữ diễn viên đều không nhập vai, cảnh diễn không thực sự phù hợp với lời hát. Đặc biệt cách dàn dựng của đạo diễn dường như gây khó hiểu cho không ít độc giả, khi cốt truyện dường như không có. 

 

Gạt đi nước mắt phiên bản Drama (Nguồn Youtube)

Không chỉ nhận được những lời khen về vũ đạo và giọng hát, hơn 10 ngày qua không ít các bạn trẻ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu mến và ngưỡng mộ cho Noo Phước Thịnh khi biết rằng toàn bộ số tiền thu được từ single Gạt đi nước mắt lần này sẽ hoàn toàn được phục vụ cho mục đích từ thiện. Với một mục đích đẹp và single khá chất lượng và hiện đại, Noo Phước Thịnh đang ngày càng chứng tỏ là một ca sĩ chuyên nghiệp, có lối đi gần với tiệm cận của âm nhạc quốc tế.

Lê Quang Đức
Báo mạng điện tử K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN