Nữ sinh báo chí đạt giải Miss Áo Dài trong cuộc thi iMiss 2015

(Sóng trẻ) - Lọt vào top 30 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội – iMiss 2015, cô bạn Phạm Thu Hà, lớp Truyền hình K34A2, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã vinh dự đạt danh hiệu Miss Áo Dài trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra tối ngày 11/10.

Là thí sinh mang số báo danh 478, Thu Hà đã trở thành một trong những gương mặt đại diện cho nữ sinh Học viện Báo chí tham dự cuộc thi. Cô bạn đến từ xứ Thanh gây ấn tượng với Ban tổ chức chương trình bởi chiều cao 1m71 cùng khuôn mặt thanh tú.

5caafd568_anh1.jpg
Thu Hà rạng rỡ với trang phục áo dài trong đêm chung kết 

Đến với cuộc thi năm nay, Hà chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên cô tham gia một chương trình sắc đẹp dành cho sinh viên, vì vậy cô cảm thấy rất vui và hào hứng. Tuy nhiên, do tính chuyên nghiệp của cuộc thi, Hà cũng cảm thấy khá lo lắng bởi có rất nhiều nữ sinh viên tài sắc đến từ các trường đại học khác tham dự. Đồng thời, cô bạn cũng phải lên kế hoạch rèn luyện bản thân và cân đối thời gian học tập một cách hợp lý.

5caafd568_anh2.jpg
Nét dịu dàng, quyến rũ của cô bạn ở bộ ảnh Tôi yêu Tổ quốc tôi 

Trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, có những lúc cô bạn gặp khó khăn, cảm thấy mình khó có thể tiếp tục và muốn dừng lại. Nhưng có sự động viên, ủng hộ từ phía gia đình, bạn bè và thầy cô xung quanh, Hà đã tiếp tục cố gắng để đi đến vòng cuối cùng của cuộc thi. “Nếu không có sự ủng hộ từ mọi người xung quanh, đặc biệt từ phía gia đình, có lẽ mình đã không đủ tự tin và có được ngày hôm nay” – Hà nói.

5caafd568_anh3.jpg
Cô bạn trong bộ ảnh Cô dâu tương lai 

Qua các vòng thi, Hà thể hiện mình là một nữ sinh duyên dáng với những bộ ảnh Áo dài, Cô dâu tương lai, Tôi yêu Tổ quốc tôi, Dạ hội,… Đặc biệt, trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra ngày 11/10, cô bạn với sắc đỏ rạng rỡ của trang phục áo dài truyền thống đã gợi lên nét đẹp quyến rũ mà kín đáo của người con gái Việt. Thật xứng đáng khi danh hiệu Miss Áo Dài đã thuộc về nữ sinh này.

5caafd568_anh4.jpg
Giải Miss Áo Dài trao trong đêm chung kết 

Hi vọng với thành công mà mình đã đạt được, cô bạn sẽ tiếp tục cố gắng và hoàn thiện bản thân hơn nữa trong cuộc sống.

Khánh Ly
Truyền hình K34A2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN