"Giọt máu vàng 2017" – Trao ngàn yêu thương

(Sóng trẻ) – Hội thanh niên vận động hiến máu Thành phố Hà Nội, chi hội 27/2 tổ chức chương trình hiến máu tất niên “Giọt máu vàng”, điều tiết được hơn 300 đơn vị máu mang thông điệp “Một giọt máu vàng, Tết ngàn tình thương”.

Sáng ngày 15/1/2017, chương trình “Giọt máu vàng 2017 – Trao ngàn yêu thương” đã diễn ra tại Đại học Y Hà Nội với sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ đến từ các trường đại học trên địa bàn Thủ đô.

8c17c9b08_image002.jpg

Chương trình thu hút được rất đông các bạn sinh viên tham gia hiến máu.

 “Giọt máu vàng” là một trong những chương trình thường niên do Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, Hội sinh viên Trường Đại học Y Hà Nội, CLB TNTN vận động hiến máu nhân đạo trường Đại học Y Hà Nội và CLB TNTN vận động hiến máu trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai tổ chức. 

Chỉ trong một thời gian ngắn tổ chức, chương trình đã điều tiết được hơn 300 đơn vị máu. Bạn Lưu Tiến Dương - Đội trưởng CLB TNTN vận động hiến máu Đại học Y chia sẻ: "Hiểu rõ được thông điệp đầy nhân văn, rất nhiều bạn sinh viên đã tham gia hiến máu tình nguyện. 300 đơn vị máu là con số ấn tượng, đánh dấu bước tiến hoạt động mạnh mẽ của câu lạc bộ.


Chia sẻ của bạn Nguyễn Văn Linh về ngày hội hiến máu.

Các hoạt động bên lề chương trình

4a8d32dae_image005.jpg

Sự kiện “Kim kê vận” đem đến cho người tham gia nhiều bất ngờ thú vị về chiêm tinh trong năm 2017. 

4a8d32dae_image006.jpg

Hoạt động "Nét họa đón xuân" giúp các bạn trẻ thỏa mãn đam mê xăm hình.

4a8d32dae_image007.jpg

Những phong bao lì xì đỏ tươi, những chiếc móc khóa nhỏ xinh... đều được các bạn trẻ tự tay làm trong hoạt động "Khéo Tết". Đây là những món quà mang giá trị tinh thần, lan tỏa yêu thương đến người nhận nhân dịp Tết nguyên đán. 

Thục Anh
Báo đa phương tiện 34a2

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN