Phát động chiến dịch “Trước khi tốt nghiệp tôi muốn...”

(Sóng trẻ) - Chiến dịch truyền thông xã hội “Before I Graduate - Trước khi tốt nghiệp, tôi muốn…" đã chính thức được phát động tại ĐH Nại thương vào ngày 17/5/2016. Đây là hoạt động do CLB Truyền thông ĐH Nại thương (YMC) phối hợp cùng học viện Marketing Tomorrow Marketers tổ chức.

1d98c340f_hinh_anh_1.jpg

Lễ phát động chính thức diễn ra vào lúc 11h30 ngày 17/05 tại sảnh nhà A ĐH Nại thương bằng màn nghệ thuật biểu diễn vô cùng sinh động.

1d98c340f_hinh_anh_2.jpg

“Before I Graduate” là dự án truyền thông xã hội do CLB Truyền thông ĐH Nại thương (YMC) và học viện Marketing Tomorrow Marketers tổ chức, nhằm truyền tải thông điệp “Quãng thời gian sinh viên là hữu hạn, là lúc có thể thỏa thích thử những gì mình muốn! Vì vậy, hãy mạnh dạn theo đuổi đam mê, sống trọn từng giây và hết mình với tuổi trẻ, để sau tốt nghiệp không phải nuối tiếc” 

1d98c340f_hinh_anh_3.jpg

Video: Ban tổ chức chia sẻ về ý tưởng của chiến dịch:

Đi kèm với lễ phát động là sự kiện đặt bảng "Trước khi tốt nghiệp, tôi muốn…" nhằm khuyến khích các bạn trẻ nói lên những mong muốn của bản thân trước tốt nghiệp, viết ra những hoài bão tuổi trẻ, cùng chia sẻ những câu chuyện khác nhau và tự tiếp thêm động lực để hiện thực hóa nó.

Video về những điều các bạn sinh viên chia sẻ:


1d98c340f_hinh_anh_4.jpg

Các bạn trẻ đều rất hào hứng với những dự định của mình...

 1d98c340f_hinh_anh_5.jpg

Có những ước muốn thật giản đơn, nhưng cũng có những dự định rất táo bạo

5359efcd3_hinh_anh_6.jpg

Dự kiến tấm bảng đầy ý nghĩa này sẽ được đặt tại FTU trong 2 ngày 17 và 18/05. Sau đó sẽ lan rộng sang các trường đại học khác như Đại học Kinh Tế quốc dân, học viện báo chí… 

5359efcd3_hinh_anh_7.jpg

Bên cạnh đó, các bạn tham gia có thể mặc ảo cử nhân và chụp ảnh check in cùng tấm biển hiệu “Tôi muốn...” của chương trình.

5359efcd3_hinh_anh_8.jpg

Tham gia tại chương trình, Bạn N. Linh – sinh viên Khóa 54 chia sẻ: " Mình nghĩ giá trị lớn nhất mà Before I Graduate mang đến cho những người trẻ: Giúp họ gọi tên ước mơ và thúc giục họ luôn luôn phấn đấu để đạt được ước mơ của mình."

5359efcd3_hinh_anh_9.jpg

Sự kiện diễn ra với sự góp mặt đông đảo của các bạn sinh viên trong và nài trường.

Hoàng Hương Giang



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN