Rihanna thông báo tin vui bất ngờ trong màn trình diễn bùng nổ tại Super Bowl

(Sóng trẻ) - Vào sáng ngày 13/2 theo giờ Việt Nam, trận tranh ngôi vô địch giải Bóng bầu dục Mỹ (Super Bowl) đã diễn ra với sự đối đầu của hai đội Philadelphia Eagles và Kansas City Chiefs. Tuy vậy, điều làm khán giả bất ngờ chính là màn trình diễn trong giờ nghỉ giữa hiệp của nữ ca sĩ Rihanna khi cô đang mang bụng bầu.

Super Bowl là trận đấu diễn ra vào Chủ nhật đầu tiên của tháng hai hàng năm để tìm ra nhà vô địch của Liên đoàn Bóng bầu dục Mỹ (NFL). Super Bowl luôn nằm trong top đầu danh sách những chương trình thể thao xem nhiều nhất nước Mỹ. Ước tính có hơn một phần ba dân số Mỹ xem Super Bowl, và trận cầu này luôn nằm trong danh sách truyền hình trực tiếp có số lượng người xem đông đảo nhất của nước Mỹ.

Bên ngoài tính chất chuyên môn của trận đấu, khán giả khi đón xem Super Bowl sẽ còn có dịp được chiêm ngưỡng chương trình ca nhạc hoành tráng ở giờ nghỉ giữa hiệp, đó là Super Bowl Halftime Show. Và với những tín đồ nhạc pop, R&B, tâm điểm của show diễn này chính là nữ ca sĩ Rihanna. Tuy nhiên, cô đã làm cho người hâm mộ ở SVĐ State Farm bất ngờ với phần trình diễn của mình khi đang mang bụng bầu.

anh1-cover.jpg
Hình ảnh Rihanna biểu diễn tại sân vận động (Ảnh: BBC)

Nữ ca sĩ 34 tuổi diện cho mình bộ đồ đỏ rực, đồng thời cũng khoe khéo được bụng bầu của mình. Thế nhưng, điều ấy cũng không thể ngăn cản nữ ca sĩ có được màn trình diễn bùng nổ ở trên sân. Cô mang đến cho khán giả những bài hát làm nên tên tuổi của mình như “We Found Love”, “Where Have You Been”, “Diamonds”,... Rihanna cũng là nữ ca sĩ đầu tiên trình diễn tại Super Bowl mà đang mang thai. A$AP Rocky, chồng của cô, cũng có mặt tại sân để cổ vũ.

Chương trình Super Bowl Halftime Show được coi là văn hóa đại chúng của nước Mỹ vì đã có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng biểu diễn ở đây như: Lady Gaga, Katy Perry, Bruno Mars,... Sự xuất hiện của Rihanna được khán giả coi là khoảnh khắc quan trọng nhất khi đã hơn 6 năm qua, nghệ sĩ từng giành 9 giải Grammy chưa tung ra một album mới.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN