Rộn ràng Ngày hội gia đình 2011

(Sóng Trẻ) - Nhân dịp kỷ niệm 10 năm Ngày hội gia đình Việt Nam (28-6), từ ngày 24-26/6/2011, tại Công viên Nghĩa Đô – Quận Cầu Giấy, Hà Nội, sẽ diễn ra sự kiện Ngày hội gia đình Việt Nam 2011 do báo Cẩm nang gia đình tổ chức.


Ngày hội Gia đình Việt Nam là một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam, là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình. Đây cũng là ngày mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và cùng nỗ lực mang đến cho thế giới trẻ thơ một cuộc sống tốt đẹp nhất.

Với thông điệp “Giữ gìn và phát huy những giá trị văn hoá gia đình Việt Nam”, ngày hội nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam, bên cạnh đó mong muốn mang đến một không gian thật ý nghĩa, là nơi để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình Việt trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Lễ diễu hành các nhân vật hoạt hình

Trong khuôn khổ chương trình có các hoạt động như Thi biểu diễn thời trang gia đình, các trò chơi dân gian, chụp ảnh miễn phí, trò chơi năng động, trò chơi khéo léo thông minh, khu phát triển văn hoá đọc, khu hàng ăn, khu trưng bày sản phẩm cho gia đình; biểu diễn captival nhân vật hoạt hình…

Chương trình được xây dựng với nhiều hoạt động cho cả gia đình. Nài ra còn có các hoạt động văn nghệ, giải trí xây dựng công phu, hoành tráng. Chương trình có sự tham gia của nhiều lãnh đạo các ban ngành và các cơ quan báo đài.

Đặc biệt, tới tham dự chương trình các gia đình còn có dịp gửi lời ước nguyện. Những dải lụa đỏ với lời ước nguyện tình yêu, hạnh phúc sẽ được các gia đình ném lên cây với niềm tin mãnh liệt về một gia đình hạnh phúc với những đứa con khỏe mạnh, thông minh. Cây ước nguyện là điểm nhấn độc đáo của chương trình với dải lụa đỏ nằm lơ lửng trên cây, tạo thành một cây ước nguyện rực rỡ ngay trung tâm Công viên Nghĩa Đô. Đây là dịp để các gia đình gửi gắm tình yêu thương đến với vợ hoặc chồng đặc biệt là điều ước cho những người con thân yêu.

Cây ước nguyện, nơi trao gửi yêu thương gia đình

Thông qua ngày hội, Ban tổ chức mong muốn tất cả mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau nhiều hơn nữa, hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc, chăm sóc và giáo dục trẻ em, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Lê Anh Việt
Lớp Báo mạng - điện tử K.29
Học viện Báo chí & Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN