Rộn ràng sắc màu tại triển lãm 'Tết Art 2023'

(Sóng trẻ) - Trong không khí đầu năm mới, triển lãm “Tết Art 2023” đã mang đến cho công chúng những bức tranh - tượng nhẹ nhàng, tinh tế và pha chút sắc màu bảng lảng của mùa xuân đang về.

Ra mắt vào ngày 03/01, triển lãm “Tết Art 2023” đã nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng của đông đảo của công chúng. Tại đây, người tham quan được chiêm ngưỡng những tác phẩm thú vị và tinh tế do hơn 40 nghệ sĩ tại Hanoi Studio Gallery thực hiện. 

anh-2-nhieu-tac-pham-lay-chu-de-tet-quy-mao-2023-duoc-trung-bay-khanh-ly-1.jpg
Nhiều tác phẩm lấy chủ đề “ Tết Quý Mão 2023” được trưng bày (Khánh Ly)

Triển lãm “Tết Art 2023” với nội dung chủ đạo là Tết cổ truyền dân tộc đã mang đến cho công chúng mỗi dịp Xuân về một không gian nghệ thuật ấm áp và đậm sắc xuân vào những ngày bận rộn cuối năm.

Triển lãm bao gồm cả tranh vẽ bằng nhiều chất liệu khác nhau như sơn dầu, tranh giấy dó, chất liệu tổng hợp... và các tác phẩm điêu khắc thì đa dạng từ chất liệu tự nhiên đến các chất liệu hiện đại như gang, nhôm đúc, gốm, sứ, đá...Sự đa dạng đã đem lại cảm nhận phong phú và thú vị hơn rất nhiều cho người tham quan. 

anh-4-cac-tac-pham-duoc-trung-bay-vo-cung-da-dang-tu-the-loai-cho-den-chat-lieu-gay-hung-thu-cho-cong-chung-den-tham-quan-thu-huong.jpg
Các tác phẩm được trưng bày vô cùng đa dạng từ thể loại cho đến chất liệu gây hứng thú cho công chúng đến tham quan (Thu Hương)

Hình ảnh nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc tạo nên không khí nhộn nhịp, tươi mới. Bên cạnh đó, nhằm làm tăng thêm sắc màu cho tinh thần ngày Tết Quý Mão sắp tới, hình ảnh những chú mèo được ưu ái lồng vào nhiều tác phẩm. 

Đặng Thị Hương Giang (sinh viên Trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình tham gia một buổi triển lãm dịp cận Tết Nguyên đán qua lời giới thiệu của bạn bè. Các tác phẩm gợi cho mình cảm xúc rất đặc biệt về năm Quý Mão sắp tới qua hình ảnh những chú mèo. Hơn nữa, việc sử dụng các chất liệu đa dạng cũng khiến mình vô cùng hứng thú.”  

Triển lãm Mỹ thuật “Tết Art”  đang diễn ra tại Hanoi Studio Gallery (23-25 Mạc Đĩnh Chi, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội) hứa hẹn sẽ mang đến không gian để cùng trò chuyện trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, và ngắm những tác phẩm nghệ thuật đầy ắp tâm tư và tinh thần "Tết".

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN