Rosé (BlackPink) dương tính với COVID – 19

(Sóng trẻ) - Sau khi nhận kết quả dương tính với COVID – 19, mọi lịch trình, hoạt động của Rosé phải tạm dừng trong sáng nay.

Ngày 28/2, công ty YG Entertainment thông báo Rosé đã nhiễm COVID – 19. Được biết, nữ ca sĩ đã làm xét nghiệm PCR trước khi lên đường sang Paris (Pháp) để dự Paris Fashion Week và nhận kết quả dương tính.

rose-blackpink-1.png
Rosé xác nhận mắc COVID - 19 trong sáng 28/2 

 

Vì vậy, mọi lịch trình của Rosé đã phải tạm dừng, bao gồm lịch bay sang Pháp để nghỉ ngơi, phục hồi sức khoẻ. Cô đã tiêm đầy đủ 3 mũi vaccin và hiện tại không có bất kỳ triệu chứng nào.

Đồng thời, công ty cho biết ba thành viên còn lại của BlackPink là Jisoo, Jennie và Lisa đều có kết quả xét nghiệm âm tính. Cũng trong thông báo, YG Entertainment nhấn mạnh chú trọng tới vấn đề sức khoẻ của các nghệ sĩ và nhân viên.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, rất đông người hâm mộ đã quan tâm đến sức khoẻ của giọng ca "On The Ground". Họ để lại lời chúc mong cô sớm khoẻ mạnh trở lại và các thành viên còn lại của BlackPink luôn bình an.

12_pmsi-2.jpg
Người hâm mộ chúc Rosé sớm bình phục và các thành viên trong nhóm không bị nhiễm COVID - 19

 

Rosé là thành viên thứ hai của nhóm BlackPink nhiễm COVID – 19 sau Lisa. Tháng 11 năm ngoái, Lisa cũng nhận kết quả dương tính với COVID – 19 và thật may cô đã nhanh chóng khỏi bệnh để quay lại làm việc.

Rosé là nữ ca sĩ người New Zealand gốc Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ BlackPink do YG Entertainment thành lập và quản lý. Sinh ra ở New Zealand và lớn lên ở Úc, Rosé chính thức ký hợp đồng với công ty YG Entertainment sau buổi thử giọng vào năm 2012 và ra mắt với tư cách là giọng ca chính của BlackPink vào năm 2016.

 

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN