Sập cần cẩu đang thi công ở Cầu Giấy, hai người bị thương

(Sóng trẻ) - Vào khoảng 16h chiều nay 12/5, chiếc cần cẩu thuộc dự án đường sắt đô thị đoạn Cầu Giấy - Hà Nội đã bất ngờ đổ xuống khiến hai người bị thương và làm hư hại một số biển quảng cáo, biển hiệu, khiến khu vực đường Cầu Giấy bị mất điện.

Theo người dân ở đây cho biết, vụ việc xảy ra quá bất ngờ, lại đúng vào giờ tan tầm nên chiếc cần cẩu đã rơi trúng vào hai xe máy khiến một người bị thương nhẹ và một người phải đưa đi cấp cứu.

Chiếc cần cẩu sập khiến cho biển hiệu của tiệm vàng Tuấn Đãi địa chỉ số 359 Cầu Giấy cùng một số biển quảng cáo xung quanh bị hư hỏng nặng. Hệ thống dây điện cũng đã bị đứt.

Sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khắc phục sự cố và thực hiện phân luồng giao thông.

Vào khoảng 18h30, giao thông tại khu vực này xảy ra tình trạng ách tắc do đúng vào giờ tan tầm. Thời tiết có mưa nhỏ cùng sự ùn tắc khiến lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn trong việc khắc phục sự cố. Đến 18h45 một số biển quảng cáo xung quanh hiện trường đã được tháo xuống an toàn và đang dần được khắc phục.

Các cơ quan chức năng đang tiến hành xem xét điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Các hình ảnh từ hiện trường vụ sập cần cẩu:

86422bff8_tai_nan_1.jpg

86422bff8_tai_nan_2.jpg

86422bff8_tai_nan_3.jpg

86422bff8_tai_nan_4.jpg

86422bff8_tai_nan_5.jpg

Nguyễn Mơ
Báo Mạng điện tử K34

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN