Sinh viên Báo chí tổ chức triển lãm hướng đến thiếu nhi nhân ngày 1/6

(Sóng trẻ) - Ngày 21/5, triển lãm “Khoảnh khắc bé yêu” do nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đã diễn ra thành công tại Kaffe Cây Xăng (101E5 Ngõ 29 Tạ Quang Bửu).

Triển lãm “Khoảnh khắc bé yêu” trưng bày 10 bức ảnh ấn tượng từ cuộc thi ảnh online “Khoảnh khắc bé yêu”, đã được diễn ra từ ngày 8/5 đến ngày 17/5 trên fanpage “Tớ biết bảo vệ mình”, do ban tổ chức và khán giả bình chọn. Nài ra, còn có rất nhiều những bức ảnh ấn tượng về trẻ em từ khắp mọi miền đất nước Việt Nam cũng được chọn lọc trưng bày tại triển lãm. Mỗi bức ảnh đều mang những thông điệp riêng, là những lời chúc, ước mong hay tâm sự của các bậc phụ huynh và của chính các em, đem đến cho công chúng nhiều cái nhìn, cảm xúc.

70978d693_1.jpg

70978d693_2.jpg

Những bức ảnh ấn tượng tại triển lãm “Khoảnh khắc bé yêu”

Triển lãm “Khoảnh khắc bé yêu” nằm trong dự án “Tớ biết bảo vệ mình” – một dự án mang ý nghĩa nhằm bảo vệ sự an toàn cho các em nhỏ, được thực hiện bởi nhóm sinh viên lớp Báo mạng điện tử K36a2 (Học viện Báo chí và Tuyên truyền). 

Ý tưởng của buổi triển lãm xuất phát từ việc cha mẹ luôn yêu thích lưu lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong chặng đường khôn lớn của bé yêu. Những khoảnh ấy luôn là vô giá, thời gian qua đi sẽ không thể trở lại, bởi vậy, mỗi gia đình hãy tìm cách lưu giữ chúng, để khi nhìn lại, có thể thấy được từng bước phát triển và trưởng thành của chính con em mình. Triển lãm gửi đi thông điệp ý nghĩa, rằng trẻ em luôn là đối tượng cần được yêu thương, bảo vệ và trân trọng. Chúng ta hãy cùng chung tay để xây dựng cho trẻ em Việt Nam nói riêng, trẻ em toàn thế giới nói chung có được 1 cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc. 

70978d693_3.jpg

Nhiều bậc phụ huynh đến xem triển lãm và lưu lại những bức hình kỉ niệm

70978d693_4.jpg

Không chỉ vậy, nhiều bạn trẻ cũng hào hứng check-in tại triển lãm

Chia sẻ về ý nghĩa của buổi triển lãm, bạn Vũ Ngọc Huyền Chi – Trưởng ban dự án “Tớ biết bảo vệ mình” cho biết: “Thông qua triển lãm lần này, chúng mình hy vọng các bậc phụ huynh và các bé có thời gian lắng lại, cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc hết sức đời thường của các con yêu, từ đó thêm gắn kết tình cảm gia đình. Hơn nữa, mình cũng mong những triển lãm như thế này sẽ giúp mọi người thêm trân trọng và có những hành động thiết thực nhằm bảo vệ trẻ em khỏi những tác động xấu”.

Thông qua triển lãm “Khoảnh khắc bé yêu”, ban tổ chức dự án “Tớ biết bảo vệ mình” một lần nữa khẳng định những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng về giáo dục giới tính & an toàn thân thể cho trẻ em. Và hơn bất cứ điều gì, gia đình luôn là nơi để con trẻ được phát triển một cách tốt nhất cả về thể xác lẫn tinh thần. 

Thu Phượng

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN