Sôi động thị trường quà tặng 1/6

(Sóng Trẻ) - Đến hẹn lại lên, những ngày cuối tháng năm thị trường quà tặng nhân ngày quốc tế thiếu nhi lại trở nên rất nhộn nhịp và sôi động. Bên cạnh những mặt hàng như quần áo, giày dép, đồ chơi thông thường. Năm nay các bậc cha mẹ thường hướng đến những món đồ khơi gợi trí thông minh, tìm tòi của bé.


Cũng như mọi năm, những món quà được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn nhiều nhất vẫn là những món đồ chơi được đông đảo các bé yêu thích như: Robot siêu nhân, robot biến hình, ô tô điều khiển từ xa, mô hình máy bay/trực thăng điều khiển từ xa, xe đạp…dành cho bé trai và cả thế giới đồ chơi dễ thương, xinh xắn dành cho bé gái như: Búp bê Barbie, thú nhồi bông, bộ đồ nấu ăn, gối ôm hình thú, đàn organ…

025030064_7315004322_fc4bf20484.jpg

Chọn búp bê cho bé gái

Các bậc phụ huynh có thể mua quà cho bé ở rất nhiều các cửa hàng đồ chơi trên phố Hàng Mã, Lương Văn Can, Hàng Cân… Bên cạnh những mặt hàng về áo, giày dép, đồ chơi thông thường..., năm nay các bậc cha mẹ thường hướng đến những món đồ khơi gợi trí thông minh, tìm tòi của bé. Với xu hướng đó, nhiều trang mua bán online cũng áp dụng các hình thức khuyến mãi nhắm vào việc chọn mua đồ chơi thông minh.

Những mặt hàng đồ chơi mang tính giáo dục cao được nhiều bậc phụ huynh quan tâm như: hộp xếp hình le, sách điện tử, bảng ghép hình, xếp hình và lắp ghép… Chị Thanh Xuân ở ngõ 175 Xuân Thủy chia sẻ: “Cứ đến ngày 1/6 tôi lại tất tả đi mua quà cho cháu nhỏ ở nhà, năm nái tôi mua cho cháu chiếc máy bay điều khiển từ xa nhưng năm nay tôi mua bộ xếp hình để cháu có thể vừa chơi vừa học”.

0250fefa2_7315004176_fdf7c5ccc7.jpg

Robot là loại đồ chơi được nhiều bé trai yêu thích

Nài ra, các ông bố bà mẹ cũng quan tâm nhiều hơn đến chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm để đảm bảo sức khỏe cho trẻ em. Chị Thanh Ngọc ở Ba Đình đang mua quà tại cửa hàng đồ chơi trên đường Lương Văn Can cho biết: “Hầu hết các sản phẩm đồ chơi trẻ con hiện nay đều là hàng Trung Quốc sản xuất, thậm chí nhiều loại không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến các bậc làm cha làm mẹ như chúng tôi không khỏi lo lắng”.

Mỹ Nga
Truyền hình K29A2
Học viện Báo chí và Tuyên truyền


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN