Taemin - Từ cậu bé ngây thơ thành nhân vật phản diện trong “Guilty”


(Sóng trẻ) - Trong mini album thứ tư “Guilty”, Taemin của nhóm nhạc nam K-pop SHINee vào vai một cậu bé ngây thơ và một nhân vật phản diện khó gần, thể hiện hai mặt trái ngược nhau của bản thân

“Nhiều người vẫn coi tôi là một cậu bé,” Taemin - nam ca sĩ bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 14 vào năm 2008, cho biết trong một sự kiện báo chí tại Megabox Seongsu ở phía đông Seoul. “Vì vậy, tôi nghĩ sẽ hấp dẫn hơn nếu tôi hành động và biểu diễn theo phong cách tương phản, khiến bản thân trông giống một người đàn ông trưởng thành hơn”.

Tính hai mặt này được thể hiện rõ nhất trong đoạn giới thiệu và video âm nhạc của đĩa đơn chính “Guilty”, mang lại cảm giác điện ảnh. Trong những đoạn clip này, Taemin lần đầu tiên xuất hiện với tư cách là một chàng trai trẻ vô tư sống trong một nơi trú ẩn bí ẩn, nơi những kẻ theo dõi vô danh theo dõi anh và bạn bè suốt ngày đêm. Cuộc sống của anh ấy ban đầu có vẻ yên bình, nhưng nó đã chuyển biến mạnh mẽ sau khi những người theo dõi buộc Taemin bất tỉnh phải làm hại bạn bè của anh ấy, những người sau đó đều mất tích vì anh ấy. Sau khi nhận ra những gì mình đã làm, Taemin cảm thấy thất vọng và cuối cùng biến mình thành một kẻ phản diện.

Taemin của nhóm nhạc nam K-pop SHINee trong sự kiện báo chí tại Megabox Seongsu, Seoul (Ảnh: SM Entertainment)
Taemin của nhóm nhạc nam K-pop SHINee trong sự kiện báo chí tại Megabox Seongsu, Seoul (Ảnh: SM Entertainment)

“Tôi lo lắng về diễn xuất vì chưa có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy tôi đã dành rất nhiều thời gian để tập diễn xuất trước gương và xin lời khuyên của người khác. Tôi đã cố gắng hết sức để mang lại tính xác thực", ca sĩ áo đen nhớ lại. 

Theo Taemin, album “Guilty” ghi lại bản sắc âm nhạc và sự trưởng thành của anh ấy, mang đến cái nhìn thoáng qua về nghệ thuật đang phát triển của anh. “Tôi nghĩ tôi là một nghệ sĩ đắm mình vào nhân vật của mình giống như một diễn viên trong một bộ phim truyền hình hay điện ảnh. Tôi cố gắng để được coi là nhân vật trong bài hát của mình trên sân khấu và tôi nghĩ điều này sẽ xác định tôi là ai", anh giải thích.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ rằng anh ấy trở nên chọn lọc khi nói đến những giai điệu có trong album của mình, chỉ bao gồm
Nam ca sĩ cũng tiết lộ rằng anh ấy trở nên chọn lọc khi nói đến những giai điệu có trong album của mình, chỉ bao gồm "những bài hát mà anh ấy thực sự yêu thích" (Ảnh: SM Entertainment)

 

Ngoài đĩa đơn chính cùng tên, "Guilty" còn có 5 ca khúc khác: "The Rizzness", "Blue", "She Loves Me, She Loves Me Not", "Not Over You", "Night Away" và "Màu xanh da trời."

Ngôi sao của SM Entertainment lưu ý: “Không giống như các sản phẩm solo trước đây của tôi, ‘Guilty’ mang đến nhiều giai điệu dễ nghe. Chúng cũng giống như những bài hát nhạc pop. Trong trường hợp của ‘Blue’, tôi kiên quyết nhấn mạnh rằng nó phải là một phần của album, mặc dù công ty của tôi còn do dự.”

Hiện tại, "Guilty" đang trên đường chinh phục các cột mốc của làng nhạc K-pop. Lần trở lại lần này của Taemin được các chuyên gia âm nhạc đánh giá là có nhiều sự thay đổi đáng mong chờ. 

Nguồn: The Korea Times

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN