Tận hưởng không gian mộc mạc, sâu lắng tại Đêm nhạc gây quỹ của sinh viên Báo chí

(Sóng trẻ) - Sau một thời gian dài chuẩn bị, nhạc hội “Đêm mùa Đông #2: Mộc” đã diễn ra vào tối ngày 22/12 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Các tiết mục đến từ Ban tổ chức và các ca sĩ khách mời đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Tham dự chương trình, thầy Phan Hoàng Quỳnh (bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền) chia sẻ: “Năm nay, qua một thời gian dịch bệnh khó khăn, chương trình Mộc đã được quay trở lại. Chúng tôi rất vui mừng khi hôm nay ở trong Hội trường của chúng ta có đông các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ và các bạn sinh viên. Xin phép tôi được thay mặt cho Đoàn Thanh niên Học viện ghi nhận những cố gắng của Đội TNXK. Các bạn đã cố gắng, vượt qua những khó khăn để tổ chức một chương trình ý nghĩa. Xin được tri ân sự cố gắng đó của các bạn".

anh-1-5.jpg
Thầy Hoàng Quỳnh phát biểu tại đêm nhạc

Chương trình “Đêm mùa Đông #2: Mộc” cũng đã kêu gọi được nhiều sự ủng hộ, giúp đỡ. Tất cả những đóng góp của các nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông cũng như các nhà hảo tâm đều được BTC ghi nhận với sự biết ơn sâu sắc.

anh-2-3.jpg
BTC trao hoa và giấy chứng nhận cho các nhà bảo trợ truyền thông 
anh-3-6.jpg
Công ty Nguyễn An Event là nhà tài trợ vàng của chương trình

Không thể không kể đến các tiết mục văn nghệ được đầu tư kĩ lưỡng đến từ Ban tổ chức và các nghệ sĩ khách mời. Không khí của Hội trường C đã náo nhiệt hơn rất nhiều khi bước sang phần Hội với 3 chặng: Ươm mầm, Đơm hoa và Kết trái. 

anh-4-5.jpg
Mở đầu cho phần Hội là tiết mục “Người gieo mầm xanh”
anh-5-6.jpg
Các phần trình diễn được đầu tư chuẩn bị trong thời gian dài
anh-6.jpg
Tiết mục nhảy sôi động, năng lượng nhận về nhiều tràng pháo tay

Thành công của đêm nhạc phải kể đến sự tham gia của các ca sĩ khách mời. Các ca sĩ Khải, 14 Casper & Bon Nghiêm, T.R.I đã mang đến một không gian âm nhạc nhiều màu sắc cho “Đêm mùa Đông #2: Mộc”.

anh-7.jpg
Các bản hit “Chỉ là muốn nói”, “Kẻ cô đơn trong thành phố”... được Khải cất lên tại “Đêm mùa Đông #2: Mộc”
anh-8.jpg
Ca khúc “Một đời” được bộ đôi 14 Casper và Bon Nghiêm hát live lần đầu tiên ngay tại sân khấu của “Đêm mùa Đông #2: Mộc”
anh-9.jpg
Ca sĩ T.R.I mang đến bài hát “2+3=5” với giai điệu ngọt ngào, tươi vui

Với mong muốn góp sức trẻ để giúp đỡ trẻ em ở miền cao Mường Chà, Điện Biên, các Đội viên của TNXK đã nỗ lực hết mình trong một tháng để chương trình diễn ra thành công. Nhạc hội “Đêm mùa Đông #2: Mộc” đã khép lại, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng người xem. 

anh-10.jpg
Các thành viên BTC đã nỗ lực không ngừng để tổ chức đêm nhạc thành công tốt đẹp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN