Thánh đường Học viện "bùng nổ" cùng Nhật Ký 20 – 2020: Amaze

(Sóng trẻ) - Tối 23/11, sự kiện Nhật Ký 20 - 2020: Amaze của khoa Kinh tế chính trị với chủ đề “Amaze” diễn ra thành công, để lại nhiều ấn tượng. Đây là món quà đặc biệt dành cho các bạn tân sinh viên khoa Kinh tế chính trị nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung.

Là điểm đến cuối cùng trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Nhật Ký 20 đã đem tới những tiết mục đặc sắc cùng những thông điệp nhân văn, ý nghĩa. Đêm đại nhạc hội có sự góp mặt của TS Lê Thị Thúy - Trưởng khoa Kinh tế chính trị, ThS.Trần Đình Đức, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện cùng các giảng viên của khoa và các tân sinh viên K40.

_mg_9753.jpg
TS Lê Thị Thúy- Trưởng khoa Kinh tế chính trị lên phát biểu khai mạc 

Không khí của đêm đại nhạc hội được làn nóng ngay từ những phút giây đầu tiên, DJ Long Hoàng, Dương Tôm mang tới những track nhạc sôi động khuẩy động không khí.

_mg_9626.jpg
DJ Long Hoàng, Dương Tôm khuấy động bầu không khí

 

Nhật kí 20-2020: Amaze được tổ chức với ba chương mang thông điệp “Vượt qua khỏi tư duy của bản thân là cách tốt nhất đưa bạn đến thành công. Phía cuối bức tường đôi khi không phải là điểm kết thúc của con đường.” Nếu như chương I - “Lối mòn” phản ánh những suy nghĩ, lo sợ trong tư duy của tân sinh viên để từ đó tìm niềm đồng cảm, sẻ chia với khán giả thì chương II chính là sự chỉ đường dẫn lối để các bạn tân sinh viên tìm ra lối thoát của chính bản thân mình.

nk-0373.jpg
nk-5377.jpg
nk-5383.jpg
Sự trau chuốt trong từng tiết mục đã mang đến sự thành công trong việc truyền tải thông điệp

Đặc biệt, tại chương II, sự xuất hiện của GTM một rapper trưởng thành từ King Of Rap, đã một lần nữa "đốt cháy" hội trường lớn. GTM mang tới cho khán giả ca khúc sáng tác dành riêng cho sự kiện Nhật kí 20 mang tên “Mê cung”, cùng với sự thể hiện các ca khúc làm nên tên tuổi của anh như “Mắt  nai ơi!”,…

nk-9756.jpg
"Cháy" cùng GTM theo từng nhịp flow

Sự kiện khép lại với chương III: Bứt phá cùng thông điệp “Bứt phá là bước cuối cùng để thoát ra khỏi mê cung của bản thân”.

nk-5438.jpg
Cuộc bức phá ngoạn mục cùng Nhật Ký 20

Không thể không kể đến đặc sản Kịch Báo chí. BTC đã khéo léo xây dựng để lột tả sự vươn lên chiến thắng bản thân và nghịch cảnh. Qua đó, BTC mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho các bạn tân sinh viên để thoát khỏi những khó khăn trong cuộc sống.

125827531_3471615492953102_7597226179318240303_o.jpg
Kích Báo chi truyền tải thông điệp nhân văn, sâu sắc

Đặc biệt, sự góp mặt của Ngọt Band đã giúp không khí của sự kiện trở nên nóng hơn bao giờ hết. Với giai điệu sôi động, đầy cảm xúc, Ngọt đã mang tới sự kiện tiếng nói của những người trẻ qua “Đam mê” hay “Lần cuối” đầy quen thuộc khiến cả hội trường đứng ngồi không yên.

"Sống lại" trong từng giai điệu cùng Ngọt

Nhật Ký 20 đã và đang là một trong những sự kiện nổi bật trong chuỗi sự kiện chào tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thông qua sự kiện, BTC muốn gửi gắm sự chào đón và lời chúc chân thành nhất tới tất cả các bạn sinh viên K40. Đồng thời là lời cảm ơn sâu sắc bởi các bạn đã chọn khoa và Học viện trở thành nơi gửi gắm thanh xuân của mình.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN