Thiên đường “West Town - Phố ô bay” có gì hấp dẫn giới trẻ Thủ đô?

(Sóng Trẻ) - Ngày 14 - 15/1 , tại Big C Thăng Long, Hà Nội đã diễn ra sự kiện “west Town – Phố ô bay” do West Town Hanoi tổ chức. Lấy cảm hứng từ lễ hội Agitagueda (Bồ Đào Nha), phố ô bay đã mang đến một không gian đầy màu sắc, mới lạ, thu hút đông đảo mọi người đến tham quan, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật.

Điểm nhấn của sự kiện chính là con đường Ô bay độc đáo dài 30m, mang đậm phong cách Châu Âu tạo nên không gian mang tính nghệ thuật và tràn đầy màu sắc. Sự kết hợp giữa không gian và ánh sáng tự nhiên sẽ góp phần tạo nên những bức ảnh ảo diệu cho các bạn trẻ đam mê chụp ảnh.

677c27b70_anh_2.jpg
 Mọi người hào hứng chụp ảnh dưới con đường ô bay đầy màu sắc dài 30m với hàng trăm chiếc ô 

Sự kiện còn là nơi quy tụ của gần 50 gian hàng, với rất nhiều rất mặt hàng: đồ lưu niệm, đồ handmade, quần áo, phụ kiện thời trang ….các mặt hàng được bày bán là những sản phẩm tốt  từ các shop “hot” ở  Hà Nội cho đến những sản phẩm thông thường dễ tìm, dễ mua.  Bên cạnh đó đi kèm với những ưu đãi giảm giá hấp dẫn. 

677c27b70_anh_3.jpg
 Những đôi giày vải handmade được thêu họa tiết cầu kỳ được bày bán tại gian hàng

Bạn Nguyễn Thảo, sinh viên năm 2, Đại học Thương Mại chia sẻ “Mình biết sự kiện thông qua facebook và rất háo hức. Hôm nay đến đây cảm thấy rất bất ngờ khi tận mắt nhìn thấy con đường ô bay và cũng đã kịp chụp một vài bức ảnh làm kỷ niệm. Điều mình ấn tượng nữa là hoạt động trải nghiệm in tranh với biểu tượng con gà năm Đinh Dậu.”

677c27b70_anh_4.jpg
Gian hàng quần áo luôn là nơi thu hút các bạn trẻ tới tham quan và mua sắm 

Khu ẩm thực phong phú với các món ăn đa quốc gia như: Hàn Quốc, Việt Nam, Philipines, Tây Ban Nha…là điểm đến của các bạn trẻ yêu ẩm thực. 
677c27b70_anh_5.jpg
Các món ăn đa dạng và tinh tế, khách tham quan có thể thoải mái lựa chọn thưởng thức

Hoạt động rất thú vị để chào mừng tết nguyên Đán cổ truyền sắp đến là in tranh chủ đề “Tết con Gà” nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017 được thể hiện bởi bàn tay tài hoa của những hoạ sĩ nổi tiếng.

677c27b70_anh_6.jpg
Hai bạn sinh viên được họa sĩ Vũ Xuân Tình giới thiệu và tranh và hướng dẫn in tranh trên giấy điệp
ab7b0faf5_anh_7.jpg
 Thư họa Võ Hiệp viết thư pháp tri ân dành tặng khách hàng 
                                                                                                  
Được thành lập từ năm 2013, West Town Hanoi -  tiền thân là Vintage Art – là một dự án với các series chợ phiên nghệ thuật có danh tiếng tại Hà Nội với nhiều hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc rất được các bạn trẻ yêu mến, tạo ra sân chơi cho những người yêu thích nghệ thuật và đam mê sáng tạo. Thông qua các sự kiện đặc sắc với nhiều chủ đề đa dạng. Những sự kiện nổi bật: Bohemian Street, Vintage Distric, Art for Share…

      Hà Hiền 
                                                                                                         Báo mạng K35

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN