Trao giọt hồng yêu thương cùng Youth day 2013


(Sóng Trẻ) - sự kiện lớn được mong đợi nhất hàng năm, Youth Day 2013 trở lại như một cơn bão lôi cuốn hàng ngàn bạn trẻ là tình nguyện viên trên khắp địa bàn Hà Nội đến với Gò Đống Đa để hòa mình vào không khí sôi động của ngày hội hiến máu. Đây là ngày hội của giới trẻ nhằm kết nối những con người chung mục đích, chung lí tưởng, chung hành động thiết thực vì một Việt Nam phát triển và tươi đẹp hơn.

Hôm nay 25-8, ngày hội Youth Day 2013 chính thức diễn ra tại công viên Gò Đống Đa, Hà Nội với thông điệp “Tôi tự hào-Tôi người Việt Nam”. Với trọng tâm là chương trình hiến máu “New Blood  Changes The World”, Youth Day 2013 đã thu hút được hơn 3500 người tham gia hiến máu,
và tiếp nhận được trên 2000 đơn vị máu. Điều đó có nghĩa, khoảng 6000 bệnh nhân nữa sẽ được tiếp sức trên hành trình nối dài sự sống.

c9cfdd308_2.jpg

c9cfdd308_ebe0d9ec0_anh_6.jpg

Các bạn tình nguyện viên nổi bật với sắc hồng trẻ trung của chiếc áo mang tên Youth Day .

Không chỉ kêu gọi hiến máu, ngày hội Giới trẻ còn là dịp Giới trẻ thể hiện sự quan tâm tới an toàn giao thông, bày tỏ quan điểm về mạng xã hội, cộng đồng người đồng tính, giới trẻ không hút thuốc lá và giới trẻ nhiệt tình tham gia hoạt động tình nguyện. Năm nay là năm thứ 4 Ngày hội Giới trẻ được tổ chức.


c9cfdd308_3.jpg

Các bạn đến tham gia hiến máu hầu hết là sinh viên trên địa bàn Hà Nội-những người trẻ tràn đầy nhiệt huyết

Làm nên sự hấp dẫn của ngày hội c
òn có những gian hàng bán đồ ăn của các đội tình nguyện, những gian trại được trang trí đẹp mắt, sinh động đi kèm với những hoạt động nhỏ thiết thực giúp mọi người có ý thức bảo vệ môi trường.

c9cfdd308_4.jpg

c9cfdd308_5.jpg

Thông điệp ý nghĩa với hình thức ngộ nghĩnh

dc618d520_6.jpg

Tiết mục nhảy nóng bỏng của đội VNXK Học viện Báo chí -Tuyên truyền

Một ngày hội Youth Day 2013 đã qua với những thành công về sự kết nối yêu thương và trao gửi những giọt máu hồng quý giá. Hi vọng Youth Day 2014 sẽ tiếp nối những thành công này vào năm tiếp theo.

Phạm Việt Hồng
Truyền hình K31-A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN