Trước thềm Đại nhạc hội Nhật ký 20 – 2019 – chào tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyề

(Sóng trẻ) - Đại nhạc hội Nhật ký 20 – 2019 với tên gọi là “Alohomora” sẽ chính thức được diễn ra vào 18h30 ngày 08/10 tại Hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đây là sự kiện thường niên do Liên chi đoàn Khoa Kinh tế chính trị tổ chức nhằm mục đích chào đón các bạn tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tiếp nối thành công của các mùa trước, BTC Nhật ký 20 – 2019 đã liên tục hoàn thiện mình để đem đến cho khán giả những giây phút trọn vẹn nhất của thời sinh viên.
 
Với tên gọi "Alohomora", ngụ ý là câu thần chú để mở cửa trong series truyện nổi tiếng Harry Potter, BTC mong muốn nhắn nhủ thông điệp: “Khi một cánh cửa đóng lại thì chắc chắn sẽ có cánh cửa khác sẽ mở ra. Hãy cứ coi mọi thử thách là một bài học để bạn trưởng thành và mạnh mẽ trong cuộc sống muôn vàn khó khăn.”

25861a284_1.jpg

Chuỗi sự kiện nhằm mục tiêu xây dựng môi trường giao lưu, học hỏi lành mạnh cho các bạn tân sinh viên

Sự kiện đồng hành đầu tiên với tên gọi là "Tuyên chiến" diễn ra vào ngày 25/8, giữa 8 đội chơi mang tên các quốc gia nổi tiếng trên Thế giới là: Anh, Pháp, Nga, Hàn Quốc, Brazil, Dubai, Úc và Việt Nam. Các đội đã nhập cuộc hết sức hăng hái với tinh thần quyết tâm cao giành chiến thắng. Tuy có “kẻ thắng người thua”, song cuộc “Tuyên chiến” đã làm đúng vai trò của mình, thắt chặt tình cảm giữa các khóa của gia đình Kinh tế chính trị.

25861a284_2.jpg

Cuộc tuyên chiến nảy lửa giữa 8 đội chơi khiến chương trình Nhật ký 20 nóng hơn bao giờ hết.

Tiếp theo là “Lộ diện - Truy tìm Team Hotface Nhật Ký 20 – 2019”. Sự kiện mang đến một không gian giao lưu, làm quen, kết bạn lành mạnh của tân sinh viên Khoa Kinh tế chính trị nói riêng và sinh viên toàn Học viện nói chung.

Nài ra, chụp ảnh cùng photobooth ‘Nhật Ký 20: Alohomora” cũng là sự kiện được nhiều bạn sinh viên đón chờ.

25861a284_4.jpg

Trai tài, gái sắc Báo chí bên photobooth “Nhật Ký 20: Alohomora”

Đại nhạc hội "Nhật ký 20" diễn ra vào ngày 8/10 tại Hội trường Lớn – Học viện Báo chí và Tuyên truyền là điểm nhấn đặc biệt của chương trình, thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên ở trong và nài Học viện. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên bầu không khí vui tươi, hứng khởi, tràn đầy sức trẻ. Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả về cảm xúc giữa các tiết mục văn nghệ trong chương trình hầu hết đều có màn hình LED, chắc chắn sẽ khiến cho khán giả không thể rời mắt. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ khách mời Bùi Anh Tuấn hứa hẹn sẽ làm bùng nổ cả hội trường.

25861a284_3.png

Đêm đại nhạc hội sẽ diễn ra vào ngày 8/10 sắp tới.

Với những tiết mục âm nhạc sôi động, vở kịch giàu giá trị nhân văn được đầu tư công phu và chuyên nghiệp cả về nội dung và hình, chương trình hứa hẹn sẽ ghi dấu trong lòng khán giả là một đêm nhạc sôi động, cảm xúc, kích thích mọi giác quan. Cùng đến để cảm nhận chương trình một cách trọn vẹn nhất các bạn nhé!

BTC

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN