Welcome to AJC 2023 - MASQUERADE: “Phát súng” chào tân đầu tiên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

(Sóng trẻ) - Tối ngày 3/10, Đêm nhạc hội Welcome to AJC 2023 - MASQUERADE chính thức diễn ra, mang đến cho các tân sinh viên một đêm diễn bùng nổ và đầy cảm xúc.

Welcome to AJC 2023 - MASQUERADE được biết đến là đêm nhạc bắt đầu cho chuỗi sự kiện chào tân thường niên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là món quà đặc biệt của Đoàn Thanh niên Học viện, Đội Văn nghệ Xung Kích kết hợp cùng các CLB, Đội, Nhóm khác, dành tặng cho các bạn tân sinh viên K43, giúp các bạn có thể hiểu hơn về trường cũng như dần hòa nhập với không khí chung tại nơi đây. 

1.jpg
 Trước giờ G, rất đông các bạn tân sinh viên xếp hàng mong chờ được vào “rạp xiếc” đặc biệt - MASQUERADE. (Ảnh: BTC)

Năm nay với chủ đề MASQUERADE (Dạ hội hoá trang), BTC mong muốn mang đến cho quý khán giả không gian một gánh xiếc với nhiều cảm xúc. Ở đó, mỗi tân sinh viên đều là một nghệ sĩ tài hoa. Ai cũng có cơ hội thử sức với nhiều vai diễn, hóa trang thành nhiều tạo hình khác nhau để tìm ra bản thể tốt nhất của mình. Hành trình tìm kiếm bản thân thông qua những vai diễn ấy sẽ giúp các bạn cởi bỏ sự rụt rè bên trong và không ngừng nỗ lực tỏa sáng trên sân khấu cuộc đời.

anh1.png
Đêm nhạc hội với chủ đề độc đáo, khuyến khích các bạn luôn đi tìm bản thể tốt nhất của chính mình trên con đường dài rộng phía trước. (Ảnh: Fanpage Welcome to AJC 2023 - Masquerade)

Đại diện BTC chương trình, Th.S Phan Hoàng Quỳnh - Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện phát biểu: “Chúng tôi mong muốn đem lại cho các Tân sinh viên K43 một đêm nhạc hoành tráng, rực rỡ nhất. Hy vọng các bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hơn trong bốn năm học tới của các bạn".

2.jpg
Tiết mục hợp xướng “Việt Nam trong tôi là” mở đầu đêm nhạc bùng nổ. (Ảnh: BTC)

Đêm nhạc hội được phác họa như một rạp xiếc với những nghệ sĩ tài năng đến từ các Đội, Nhóm của học viện. Các bạn như đắm chìm trong một không gian siêu thực với những tiết mục được dàn dựng, đầu tư công phu từ nội dung đến hình thức thông qua 3 phần chính: SHOWTIME (Khởi động), MASQUERADE (Hoá trang) và HARMONY (Hòa tan).  

Mở đầu với chương I - SHOWTIME, các tân sinh viên được chào đón bằng những màn biểu diễn hoành tráng. Tại đây, tất cả các bạn được gặp gỡ, giao lưu và trải nghiệm những vai diễn khác nhau trên sân khấu để khám phá ra chính con người bên trong qua nhiều khía cạnh. Đó chắc chắn là những cảm xúc mới lạ, đầy bất ngờ nhưng cũng không kém phần hào hứng, cảm giác lần đầu tiên bước chân vào một môi trường mới - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-2023-10-04-lu-c-9-45-14-sa.png

 

a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-2023-10-04-lu-c-9-45-34-sa.png
Các nghệ sĩ tài ba của rạp xiếc MASQUERADE khởi động với những màn múa, hát điêu luyện, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần máu lửa. (Ảnh: BTC)

Tiếp nối những tiết mục khởi động của chương I là vô vàn các màn hóa trang đa dạng, biến hóa hơn trong chương II với tên gọi chủ đề MASQUERADE. Sau những giây phút chào đầu đầy bỡ ngỡ và rụt rè, các tân nghệ sĩ K43 đang dần cởi bỏ sự ngại ngùng và sẵn sàng tận hưởng những tiết mục tiếp theo - đầy bùng nổ nhưng không kém phần cảm xúc. 

Kịch báo chí là một trong những đặc sản không thể thiếu trong đêm nhạc hội chào tân của Học Viện Báo chí và Tuyên truyền. Đội kịch đã xuất sắc mang lại cho quý khán giả muôn vàn cảm xúc trầm bổng, khiến cho các bạn có những giây phút vừa thoải mái, thư giãn vừa trầm tư suy nghĩ về thông điệp sâu sắc mà các nghệ sĩ AJC muốn mang lại.

a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-2023-10-04-lu-c-9-50-31-sa.png
Đội kịch mong muốn truyền tải thông điệp: "Tinh thần đoàn kết được tạo nên bởi các cá nhân độc lập trong một tập thể. Một tập thể muốn trở nên tốt đẹp thì mỗi cá nhân cũng phải luôn hoàn thiện mình, không ngừng trở thành phiên bản tốt nhất để giúp cả tập thể ngày càng đi lên". (Ảnh: BTC)

Góp phần làm đêm nhạc bùng nổ hơn bao giờ hết, sự xuất hiện của ca sĩ Lady Mây - Myra Trần đã làm cho không khí hội trường dường như “vỡ òa”. Những ca khúc đình đám như: Unholy, Như những phút ban đầu,...được cô lần lượt trình diễn trên Thánh đường Học viện. Đông đảo các bạn tham gia phải ngất ngây trong giọng ca đầy nội lực của Myra Trần.

3.jpg
4.jpg
Top 3 The Masked Singer Vietnam chia sẻ đặc biệt xúc động trước tình cảm to lớn của các bạn sinh viên Báo chí dành cho mình. (Ảnh: BTC)

Sau một loạt những cảm xúc dâng trào, các nghệ sĩ K43 tài hoa đã hoàn toàn “hòa tan” tâm hồn mình cùng MASQUERADE. Bước sang phần cuối của Đêm nhạc mang tên HARMONY, sự xuất hiện của cặp đôi nghệ sĩ BigDaddy - Emily đã mang đến những món quà “big” nhưng tính bằng đơn vị “mily” dành tặng cho các bạn tân sinh viên một lần nữa đốt cháy sân khấu.

5.jpg
7.jpg
Dù xuất hiện ở những phút giây cuối của đêm nhạc, cặp đôi uyên ương BigDaddy và Emily vẫn cháy hết mình trên sân khấu trong tiếng hò reo cổ vũ nồng nhiệt từ phía khán giả. (Ảnh: BTC)
8.jpg
Sau khi được tận mắt chiêm ngưỡng những màn biến hóa đa dạng trên sân khấu rạp xiếc MASQUERADE, bạn Bùi Quang Hưng - Lớp Báo truyền hình K43 bày tỏ sự phấn khích: “Điên rồ - bùng cháy - tuyệt đỉnh là ba cụm từ em muốn dành để miêu tả không khí bùng nổ của Đêm nhạc hội hôm nay”.

Với Việt Anh (áo xanh lá) - Lớp Xã hội học K43, bạn hào hứng chia sẻ: “Trước đây, khi chưa vào trường em đã được nghe các anh chị truyền tai nhau sự kiện trường Báo rất đỉnh. Ngày hôm nay, khi được trực tiếp trải nghiệm, em không chỉ thấy đỉnh mà còn thấy rất hoành tráng và mãn nhãn".

Việt Anh cùng ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên cạnh bạn bè và thần tượng của mình (Ảnh: NVCC)
Việt Anh cùng các bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau. (Ảnh: NVCC)

Tạm khép lại chuyến lưu diễn đầy màu sắc của rạp xiếc MASQUERADE, những tiết mục “đặc sản” của trường Báo lần lượt mang đến cho các bạn tân sinh viên những cung bậc cảm xúc khác nhau. Nơi đây rồi sẽ là nơi bắt đầu cho hành trình vẽ nên những kỷ niệm đẹp trong suốt bốn năm thanh xuân của các bạn K43 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN