Xiaomi 13 series ra mắt tại Việt Nam

Xiaomi 13 series chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Các mẫu smartphone mới nhà Xiaomi mang đến nhiều trải nghiệm mới, vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm, đặc biệt là về nhiếp ảnh di động.

Dòng sản phẩm Xiaomi 13 series vừa ra mắt có 3 phiên bản: Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro ở phân khúc cao cấp và Xiaomi 13 Lite ở phân khúc tầm trung.

Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro

Bộ đôi flagship của Xiaomi có sự thay đổi về ngôn ngữ thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể, ở phiên bản tiêu chuẩn, Xiaomi 13 có kích cỡ 6,3 inch, được thiết kế mặt lưng phẳng, khung viền vuông vức. Xiaomi 13 Pro có kích cỡ 6,7 inch, cạnh lưng và khung viền được thiết kế bo cong cho người dùng cảm giác cầm nắm tốt nhất.

anh-1.png
Các công nghệ nổi bật của Xiaomi 13. Nguồn: Xiaomi Vietnam. 

Xiaomi dành phần lớn thời gian của sự kiện để giới thiệu về những công nghệ tân tiến được tích hợp trong camera. Qua đó cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ về camera trong các sản phẩm của Xiaomi.

anh-2.png
Với sự hợp tác cùng Leica, cụm camera của Xiaomi 13 series được nâng cấp đáng kể. Nguồn: Xiaomi Vietnam.

Với những thành công từ sản phẩm Xiaomi 12S Ultra trước đó, bộ đôi flagship của Xiaomi năm nay tiếp tục đánh dấu bước cải tiến qua sự hợp tác đặc biệt với Leica, mang đến những nâng cấp đáng kể về phần cứng lẫn phần mềm camera. 

Phiên bản Pro được trang bị cảm biến 1 inch Sony IMX989, cảm biến lớn nhất dành cho smartphone hiện nay. Theo Xiaomi, họ đang mang đến cho người dùng những trải nghiệm trên nhiếp  ảnh di động “tiệm cận máy ảnh chuyên nghiệp”.                     

Yếu tố hiệu năng cũng được người dùng Việt đặc biệt quan tâm trên các dòng máy của Xiaomi 13 series. Xiaomi 13/13 Pro sẽ được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ nhất tới từ Qualcomm.

Bên cạnh đó, bộ đôi sản phẩm cũng sở hữu hàng loạt những thông số ấn tượng từ những yếu tố khác như màn hình AMOLED độ phân giải 2K, tần số quét 120Hz; bộ nhớ tối đa 12GB RAM và 512GB ROM; hệ điều hành MIUI 14 mới nhất trên nền tảng Android 13; công nghệ sạc siêu nhanh 120W; kháng nước và bụi bẩn IP68;...

anh-3.png
Các công nghệ nổi bật của Xiaomi 13 Pro. Nguồn: Xiaomi Vietnam.

Trong những năm gần đây, Xiaomi đã thay đổi chiến lược phát triển dòng flagship của mình. Các flagship của Xiaomi giờ đây được đầu tư và tích hợp những công nghệ hàng đầu thay vì cắt giảm một số chi tiết phụ để trở thành các flagship “giá rẻ - cấu hình khủng” như trước kia.

Xiaomi 13 Lite

Xiaomi 13 Lite hay còn có tên gọi là Xiaomi Civi 2 trên thị trường quốc tế, được hãng định vị ở phân khúc tầm trung. Sản phẩm nổi bật với thiết kế trẻ trung, gọn nhẹ. 

Đặc biệt, ở phần mặt trước, sản phẩm được trang bị 2 camera selfie được bố trí theo hình viên thuốc ở chính giữa cạnh trên màn hình “bắt trend” thiết kế của Iphone 14 Pro. Kèm theo đó là đèn flash LED kép giúp tăng chất lượng ảnh chụp selfie. Qua đó, Xiaomi muốn hướng tới tệp khách hàng của dòng sản phẩm là người dùng nữ và giới trẻ.

Các sản phẩm khác 

Ngoài các thiết bị smartphone của hãng, Xiaomi còn ra mắt các sản phẩm công nghệ mới khác như đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 Pro, tai nghe true wireless Xiaomi Buds 4 Pro và dòng sản phẩm thiết bị lau nhà Xiaomi Truclean W10 series,...

anh-5.png
Đồng hồ thông minh và tai nghe true wireless mới của Xiaomi. Nguồn: Xiaomi Vietnam.

 

anh-6.png
Dòng sản phẩm thiết bị lau nhà mới của Xiaomi. Nguồn: Xiaomi Vietnam

Trong sự kiện, Xiaomi đã công bố giá niêm yết các sản phẩm mới.

Cụ thể, Xiaomi 13 Lite sẽ có mức giá từ 10.690.000 VNĐ cho phiên bản có dung lượng thấp nhất là 8GB RAM và 128GB ROM, 11.490.000 VNĐ cho phiên bản 8GB RAM và 256GB ROM. Ở dòng cao cấp, Xiaomi 13 có giá 22.990.000 VNĐ cho phiên bản 8GB RAM và 256GB ROM. Xiaomi 13 Pro, sản phẩm cao cấp nhất, có giá 29.990.000 VNĐ cho phiên bản 12GB và 256GB ROM.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN