“Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” trở lại với sắc màu hoàn toàn mới

(Sóng trẻ) - Đến hẹn lại lên, “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” đã quay trở lại như một dấu mốc báo hiệu sự khởi đầu của một năm học mới. Đây là chương trình chào tân vô cùng ý nghĩa, là món quà giá trị mà các anh chị khóa trên, các thầy cô Khoa Kinh tế Chính trị dành tặng cho các bạn tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

“Nhật ký 20” là chương trình chào tân thường niên được tổ chức bởi khoa Kinh tế Chính trị - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Giữa hàng loạt sự kiện chào tân được tổ chức, “Nhật ký 20” vẫn là điều mà tân sinh viên mong đợi, là nơi các bạn có cơ hội được trải nghiệm và học hỏi nhiều điều.

anh1.png
Bộ nhận diện Nhật ký 20 - 2023 với sắc màu độc đáo.

Nhằm thúc đẩy tân sinh viên khám phá giới hạn của bản thân mình, “Nhật ký 20 - 2023” mang đến một chủ đề hoàn toàn mới lạ. “INFINITY” nghĩa là vô cực, vô tận, được bắt nguồn từ câu nói nổi tiếng của nhân vật Buzz Lightyear: “To infinity and beyond” (Đi tới vô cực và xa hơn nữa) trong bộ phim "Toy Story" (Câu chuyện đồ chơi) của Pixar.

Cánh cổng đại học mở ra cũng tựa như một thế giới vô tận, bên cạnh sự háo hức được bước vào môi trường mới, các bạn tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng có những khó khăn, rào cản của riêng mình. Thấu hiểu điều đó, Ban tổ chức Nhật ký 20 mang lại một “thế giới đồ chơi” tuổi thơ đa sắc màu với những hoạt động gần gũi, thân thuộc với người trẻ. 

Được biết, Ban tổ chức “Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” đang lên kế hoạch cho chương trình với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, được đầu tư công phu. Chị Bùi Thúy Ngần - Trưởng ban Truyền thông chia sẻ: “Mình đã cùng Ban tổ chức họp bàn để đưa Nhật ký 20 trở lại. Chương trình năm nay với thông điệp gửi gắm vô cùng ý nghĩa: đưa các bạn tân sinh viên trở lại với thế giới tuổi thơ vô lo nghĩ nhưng cũng là bạn đường cùng K43 khám phá những thử thách để trở thành người lớn tập sự".

anh2.jpg
Team Building gắn kết tân sinh viên
anh3.jpg
Tân sinh viên hào hứng check-in với Photo booth Nhật ký 20 - 2022

“Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” bao gồm chuỗi các sự kiện đồng hành được diễn ra xuyên suốt như: First Day, Merry Day, minigame,..giúp các bạn tân sinh viên làm quen với môi trường mới, kết nối các khoa trực thuộc Học viện. Đáng mong chờ nhất là Đại nhạc hội sẽ được tổ chức vào đêm 15/10 tại Hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Những khách mời thần tượng của giới trẻ cùng các tiết mục văn nghệ đặc sản “trường Báo” đêm nhạc hội hứa hẹn sẽ là hoạt động được yêu thích, đưa các bạn sinh viên trải qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc; tận hưởng, thăng hoa và “cháy” hết mình cùng những giai điệu tuyệt vời.

anh4.jpg
Đại nhạc hội Nhật ký 20 - 2022: ADVENTURE được sự hưởng ứng của sinh viên trong và ngoài Học viện.

Bạn Nguyễn Thị Diễm, tân sinh viên K43 khoa Kinh tế Chính trị Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ: “Em rất mong chờ những hoạt động của Nhật ký 20 năm nay. Em mong bản thân mình sẽ có những trải nghiệm và kỷ niệm đẹp trong những ngày đầu bước vào ngưỡng cửa đại học”.

“Nhật ký 20 - 2023: INFINITY” là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa dành tặng cho các em sinh viên khóa mới. Như một lời mời gọi đầy hứa hẹn cùng chuỗi các sự kiện vô cùng thú vị. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân đáng tin cậy mà tân sinh viên K43 Học viện Báo chí và Tuyên truyền nên dõi theo.   

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN