“ Ước mơ là…” chính thức mở màn với cuộc họp bốc thăm chia đội

11h30’ tại phòng học B9.101, buổi họp đã chính thức diễn ra với sự tham dự của đại diện 17/18 chi đoàn trong khoa Phát thanh – Truyền hình. Theo đó, 18 lớp sẽ bốc thăm và chia thành 9 đội để cùng “bắt tay” thực hiện những tác phẩm độc đáo nhất gửi về cuộc thi.

b656c42c8_i_3533.jpg

Buổi họp có sự tham sự của hầu hết các chi đoàn trong khoa

 Đúng với tính chất của hình thức bốc thăm đầy may rủi, lo lắng, hồi hộp cho đến niềm vui vỡ òa đều là những cảm xúc khi từng lá thăm được hé mở. Tuy nhiên, điều đọng lại trên hết chính là những tình cảm, cảm xúc đặc biệt của các bạn khi được tham dự cuộc thi ý nghĩa này.

943e956f3__mg_0406_copy.jpg

Những lá thăm được BTC chuẩn bị kĩ lưỡng

Chia sẻ về cảm xúc của mình, bạn Thanh Huyền, lớp Truyền hình K33A2 tâm sự :  “Cuộc thi rất ý nghĩa và là cơ hội tốt để rèn luyện kĩ năng nghề nghiệp. Mình hi vọng sẽ có thể cùng tạo lên một sản phẩm đặc biệt, là món quà gửi đến các thầy cô và các bạn”

Ngọc Lưu, lớp Truyền hình K34A2 thì chia sẻ : “ Cuộc thi không chỉ là cơ hội giúp chúng mình gần gũi với nhau hơn mà còn tạo điều kiện để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các lớp khác. Mình thực sự rất hào hứng với cuộc thi”

943e956f3_unnamed.jpg

Cuộc thi “Ước mơ là…”đem lại rất nhiều hào hứng cho các bạn sinh viên

Với tâm trạng đầy hứng khởi khi lần đầu tiên tham dự sự kiện ý nghĩa này, bạn Hữu Huy, lớp Báo mạng K34 chia sẻ quyết tâm  : “Tớ chắc  chắn sẽ tham gia nhiệt tình vào hoạt động ý nghĩa này và hi vọng có thể “rinh” về giải thưởng cao nhất”

“Ước mơ là…” là sự kiện đồng hành đầy thú vị của Sóng trẻ 12. Các chi đoàn sẽ tham gia theo hình thức tập thể với hai chi đoàn mỗi đội cùng phối hợp sản xuất một video/clip để thể hiện chủ đề ước mơ của bạn.

Bên lề buổi họp, chị Hà Thư , trưởng BTC Sóng trẻ 2015 cũng đã phổ biến tới các chi đoàn kế hoạch tổng quát của mùa Sóng trẻ năm nay cũng như  những nội dung chi tiết của từng hoạt động  sẽ được diễn ra.

Ban Truyền thông Sóng Trẻ Festival

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN