14h00 ngày 9/10: Giao lưu trực tuyến: “Sinh viên Báo chí rèn nghề như thế nào?”

(Sóng trẻ) - Bạn muốn tham gia vào các CLB nghiệp vụ khoa Phát thanh - Truyền hình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Bạn chưa biết cụ thể những CLB này hoạt động như thế nào? Hãy đến với buổi giao lưu trực tuyến trên songtre.tv vào 14h00 ngày 9/10 với chủ đề “Sinh viên Báo chí rèn nghề như thế nào?" để chúng tôi giải đáp những thắc mắc của bạn.

e4e8ae4d2_10722391_651160714991677_1046130868_o.jpg

Là sinh viên, nài học tập – nhiệm vụ chính, thì việc tham gia các hoạt động rèn nghề cũng là quan trọng không kém, đặc biệt là những sinh viên đang theo học các chuyên ngành báo chí tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thế nhưng, vì mới chỉ là một sinh viên nên việc tham gia cộng tác cho các cơ quan báo chí lớn cũng sẽ gặp không ít khó khăn. 

Nhằm giúp các sinh viên phần nào làm quen với môi trường làm báo chuyên nghiệp ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, các CLB nghiệp vụ của khoa Phát thanh – Truyền hình đã được lập ra, tạo nên môi trường rất tốt để học tập và luyện nghề, đồng thời nuôi dưỡng, chắp cánh đam mê cho những bạn trẻ yêu thích nghề báo. Đó là trang thông tin điện tử Sóng trẻ, CLB Phát thanh Sóng trẻ, và CLB Truyền hình sinh viên STV.

Video giới thiệu về các CLB nghiệp vụ Khoa Phát thanh - Truyền hình.

Để giải đáp thắc mắc của các sinh viên đang theo học chuyên ngành báo chí tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đặc biệt là các tân sinh viên K34 về cách tham gia, cách hoạt động... của các CLB nghiệp vụ Khoa Phát thanh – Truyền hình, Sóng trẻ sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “ Sinh viên Báo chí rèn nghề như thế nào?”

Khách mời trong buổi giao lưu là những nhân vật chủ chốt trong các CLB nghiệp vụ của khoa Phát thanh - Truyền hình (Học viện Báo chí và Tuyên truyền): Giảng viên Đinh Hồng Anh – Trưởng Ban biên tập trang thông tin điện tử Sóng trẻ, giảng viên Nguyễn Thị Thu Trà – Chủ nhiệm CLB Truyền hình sinh viên STV và bạn Phạm Thế Dũng – Trưởng Ban biên tập chương trình phát thanh Sóng trẻ.

1882ace04_giao_luu_truc_tuyen1.jpg

a85133229_giao_luu_truc_tuyen2.jpg

88a5e27ef_giao_luu_truc_tuyen3.jpg

Tại buổi giao lưu khách mời sẽ trả lời độc giả những câu hỏi về:
- Cách thức tham gia/cộng tác với các CLB nghiệp vụ.
- Những quyền lợi và nghĩa vụ khi tham gia các CLB nghiệp vụ.
- Những hoạt động rèn nghề thực tế của các CLB, cụ thể hơn là khi tham gia, bạn sẽ được phát triển những kĩ năng gì? 

Buổi giao lưu trực tuyến sẽ diễn ra vào 14h00, thứ năm ngày 9/10, tại phòng B11.101 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền, trực tiếp trên songtre.tv. 

Kính mời quý độc giả gửi câu hỏi cho khách mời ngay từ bây giờ TẠI ĐÂY. Xin chân thành cảm ơn!


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN