Bài toán xây dựng thương hiệu trên sàn thương mại điện tử
(Sóng trẻ) - Sáng ngày 30/10, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn Hội thảo Xây dựng thương hiệu hiệu quả trên sàn thương mại điện tử.
Hội thảo Xây dựng thương hiệu hiệu quả trên sàn thương mại điện tử do Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam VECOM phối hợp cùng Công ty VINEXAD và Chaoyu (Trung Quốc) tổ chức.
Buổi hội thảo có sự hiện diện của 4 vị diễn giả: chị Hường Vũ - giảng viên học viện Lazada, Co-founder Nova Pharma; chị Nguyễn Hương Thảo - Global manager Meta Ecom group; anh Hạ Hồng Việt - Founder & CEO Công ty CP Tập đoàn hoá mỹ phẩm Aikomi; anh Lê Ngọc Hùng - Trưởng phòng giải pháp khách hàng Havana Hà Nội.
Trong buổi hội thảo, khán giả đã được lắng nghe những chia sẻ về vấn đề xây dựng thương hiệu trên sàn thương mại điện tử từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp phá và tiếp cận những chiến lược bán hàng đa kênh hiệu quả, thiết lập và duy trì mối liên kết sâu sắc, bền vững với khách hàng thông qua đa dạng nền tảng và phương tiện truyền thông khác nhau;Học hỏi và áp dụng những phương pháp tối ưu hóa mỗi kênh bán hàng một cách chuyên nghiệp, nhằm tạo ra trải nghiệm mua sắm liền mạch, thú vị và đáng nhớ cho người tiêu dùng.
Các diễn giả chia sẻ bí quyết khám phá, sáng tạo để tạo dấu ấn thương hiệu mạnh mẽ và bền vững. Tìm hiểu và áp dụng các phương pháp hiệu quả để xây dựng một thương hiệu nổi bật, đáng nhớ và có tính cạnh tranh cao giữa vô vàn sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử đông đúc như: học cách kể câu chuyện thương hiệu cuốn hút, đầy cảm xúc và gắn kết với khách hàng, thiết kế bao bì sản phẩm ấn tượng và độc đáo, tạo ra những chiến dịch marketing sáng tạo, đột phá ….
Hội thảo xây dựng thương hiệu hiệu quả trên sàn thương mại điện tử đã mang lại nhiều kiến thức và góc nhìn mới mẻ, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc tạo dựng thương hiệu vững mạnh trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh. Những chia sẻ từ các chuyên gia và doanh nghiệp thành công là động lực để các doanh nghiệp tham dự áp dụng các chiến lược hiệu quả, xây dựng thương hiệu bền vững và tạo dựng niềm tin nơi khách hàng.