Bản lĩnh Marketer 2015 - Sân chơi thể hiện bản lĩnh Marketing

(Sóng trẻ) – Ngày 17/03 tại Phòng hội thảo Liên Việt, trường Đại học Nại thương, Câu lạc bộ Marketing – MaC FTU đã khai mạc “Lễ họp báo Phát động cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2015” lần thứ 4. Cuộc thi năm nay với quy mô rộng rãi trên toàn quốc dự kiến thu hút rất đông các bạn trẻ trên cả nước đăng kí tham dự. 

0a24f1edf_i_0202.jpg

Khung cảnh buổi họp báo Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2015”

Buổi họp báo được khai mạc vào lúc 8 giờ 30 phút tại Phòng hội thảo Liên Việt, tầng 10 nhà A trường Đại học Nại thương. Cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2015” với chủ đề “Chiến lược cạnh tranh”mang quy mô toàn quốc, hứa hẹn là một sự kiện quy tụ đông đảo các bạn sinh viên yêu thích và muốn chinh phục “bộ môn nghệ thuật” Marketing. Đây là một sân chơi đầy bổ ích, cạnh tranh, hấp dẫn cho những ai thực sự có niềm đam mê, ham học hỏi, có tư duy chiến lực, khát khao thể hiện bản thân và dám đương đầu với thử thách. 

Không chỉ vậy, cuộc thi còn là một môi trường tốt để các bạn xây dựng mạng lưới liên kết những bạn trẻ có cùng niềm đam mê Marketing và mong muốn được cống hiến trong lĩnh vực này. Với việc được tiếp cận gần hơn những kiến thức thực tế về kinh doanh nói chung và Marketing nói riêng, các “Marketer tương lai” sẽ được học hỏi rất nhiều về tầm quan trọng của việc thấu hiểu và tìm ra chiến lược cạnh tranh phù hợp. Hơn thế nữa, đây cũng là cơ hội để các bạn được hướng dẫn và đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing.

8f4f7831a_i_0293.jpg

Anh Đinh Công Tài – Sinh viên năm 4 trường Đại học Nại thương – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi “Bản lĩnh Marketer 2015”

So với những lần tổ chức trước, năm nay chương trình mở rộng quy mô với số lượng thí sinh ước tính gần 2000 viên sinh trên khắp cả nước. Các thí sinh tham gia không có sự sàng lọc về ngành học. Cuộc thi được tổ chức dành cho tất cả các sinh viên đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng hoặc đã ra trường nhưng chưa quá một năm. Với nhiều hoạt động bên lề thú vị, cuộc thi đã có sức hấp dẫn và lan tỏa ngay từ vòng 1. 

d2b4755f9_i_0194.jpg

Buổi họp báo có sự tham gia của nhiều đơn vị tổ chức, bảo trợ truyền thông và bảo trợ chuyên môn

0a24f1edf_i_0269.jpg
Trưởng ban chỉ đạo chương trình – ThS. Nguyễn Văn Triệu trả lời những thắc mắc của doanh nghiệp

Đến với chương trình “Bản lĩnh Marketer 2015”, nài việc tích lũy những kiến thức vô cùng hữu ích, các thí sinh còn có cơ hội dành được nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng. 

Buổi họp báo kết thúc thành công tốt đẹp vào lúc 10 giờ với lời hứa hẹn sẽ có một đêm chung kết cam , kịch tính, cạnh tranh và công bằng giữa những “Marketer tương lai”. 

0a24f1edf_i_0286.jpg

Ban tổ chức trường trình cùng các đơn vị bảo trợ chụp ảnh kỉ niệm

Hãy tự tin đăng kí tham gia “Bản lĩnh Marketer 2015” để chứng minh mình có thể là một Marketer đầy bản lĩnh!


Bài: Thanh Nga
Ảnh: Cường Ngô

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN