Ngày “Hội tiếp sinh” tại Học viện Báo chí và Tuyên truyề

(Sóng Trẻ) - Ngày 20/8 vừa qua, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra buổi tiếp sinh với sự có mặt của toàn bộ các bạn Tân sinh viên khóa mới của Học viện. Đặc biệt hơn cả, buổi tiếp sinh đã trở thành một ngày hội với vô vàn những haotj động vô cùng thú vị trên sân trường, đó là những hoạt động của các bạn sinh viên khóa trên tổ chức nhằm hướng đến việc chào đón các tân sinh viên về với Học viện.

aba9c62b4_anh_1.jpg

Nếu là một sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC) hay là một người yêu thích ngôi trường năng động này thì hẳn có lẽ bạn sẽ không cảm thấy xa lạ với cái tên “Học viện tổ chức và biểu diễn nghệ thuật Cầu Giấy”. Nằm trên địa bàn quận Cầu Giấy của thành phố Hà Nội, AJC là một ngôi trường vốn nổi tiếng vì sự năng động của các bạn sinh viên, các hoạt động phong trào cũng như các sự kiện lớn nhỏ trong năm. Đặc biệt hơn cả mọi khâu chuẩn bị tổ chức từ việc lên ý tưởng đến thực hiện các ý tưởng đó kết hợp với thế mạnh là truyền thông của trường thì tất cả đều lấy nhân lực là các bạn sinh viên trong trường thực hiện. Bởi vậy, AJC từ rất sớm đã được gắn mác là “Học viện tổ chức và biểu diễn nghệ thuật Cầu Giấy”.

aba9c62b4_anh_2.jpg
Hoạt động du ca thu hút được nhiều sự chú ý của các bạn Tân sinh viên

Giữ vứng phong độ của một ngôi trường năng động, ngày tiếp sinh vừa qua các bạn sinh viên AJC đã cho các hậu bối mới của mình thấy được sự năng động thực sự của ngôi trường. Với rất nhiều Câu lạc bộ, đội, nhóm thì ngày tiếp sinh của trường Báo đã thực sự trở thành một ngày hội vô cùng thú vị với mỗi bạn tân sinh viên.

Từ sớm đã có rất nhiều CLB, Đội, Nhóm có mặt tại trường và bắt đầu với việc trang trí cho bàn tiếp sinh của mình thật đẹp và nổi bật. Đặc biệt hơn cả, trong số các bàn tiếp sinh của các bạn sinh viên khóa trên thì có một khu vực vô cùng đặc biệt, đó là bàn từ thiện của chính các bạn tân sinh viên K37 tổ chức với hi vọng có thể quyên góp và giúp đỡ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có một trung thu ý nghĩa.

aba9c62b4_anh_3.jpg
Khu tiếp sinh của các Đội đồng hương

Trong số rất nhiều khu vực tiếp sinh của các CLB như võ thuật, các Đội đồng hương, các CLB văn hóa nước nài và cả các hoạt động chào tân sinh viên khóa mới của các khoa thì có lẽ nổi bật hơn cả là hoạt động du ca của Đội Văn nghệ Xung kích kết hợp với đội Ghi-ta, hoạt động trên Phố đi bộ Tình nguyện của Đội Tình nguyện Xung kích và khu vực check-in đầy bí ẩn của chương trình Sóng trẻ Festival (chương trình chào tân sinh viên của Khoa Phát thanh Truyền hình).

Biến ngày tiếp sinh trở thành một ngày hội đã một lần nữa cho thấy sự mạnh mẽ của Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong việc tổ chức các sự kiện. Điều đó cũng cho thấy sự năng động của mỗi sinh viên trường báo và chắc chắn nó sẽ tiếp tục được tiếp nối với các thế hệ đi sau và sau nữa.

Chắc chắn mỗi bạn tân sinh viên cũng đã có cho mình những cảm xúc nhất định khi lần đầu trở thành sinh viên AJC và được tham gia những hoạt động vô cùng sôi nổi, náo nhiệt như vậy.

Thực hiện
Mai Linh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN