Quán quân Shine Up 2021: Cô gái nhỏ nhưng đầy bản lĩnh

(Sóng trẻ) - Tại Chung kết Shine Up 2021, với lối dẫn thông minh cùng chất giọng riêng, Nguyễn Trang Linh - SBD 06 đã thể hiện được khả năng nhạy bén, sự sáng tạo, cuốn hút và chinh phục đội ngũ giám khảo dày dặn kinh nghiệm để tiến đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Trang Linh - Quán quân Shine Up 2021 - cô sinh viên năm ba theo học chuyên ngành Báo chí phát thanh truyền hình tại khoa Phát thanh - truyền hình AJC. “Mỗi khi cười thì mình tự tin vì xinh hơn", Trang Linh chia sẻ. Quả thực như vậy, sẽ không ngoa khi nói nụ cười của Trang Linh còn tỏa sáng hơn ánh nắng ngày hè. Một cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương nhưng đầy bản lĩnh và luôn là một trong những đối thủ đáng gờm của các thí sinh Shine Up. 

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, từ những vòng đầu tiên, Trang Linh đã không ngừng cố gắng nỗ lực, hoàn thiện bản thân mỗi ngày, cô còn xuất sắc giành được giải thưởng “MC có giọng nói hay nhất". Với những cố gắng không ngừng nghỉ, quay trở lại sau 1 năm trì hoãn do đại dịch Covid 19, Trang Linh đã tỏa sáng rực rỡ, một lần nữa “tái sinh" chinh phục ngôi vị quán quân -  một chiến thắng đầy thuyết phục trong đêm chung kết Shine Up vừa qua. 

Trong thử thách cuối cùng của đêm chung kết với chủ đề “Tỏa sáng”, Trang Linh đã có sự bứt phá ngoạn mục, thực sự đốt cháy sân khấu Shine Up bằng sự tự tin, bản lĩnh và sáng tạo của mình. Chính điều này đã thuyết phục Hội đồng Ban giám khảo chuyên môn và toàn bộ khán giả có mặt trong hội trường, đưa Trang Linh chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Đồng nghĩa với đó, Cà Thị Quỳnh Diễm SBD 03 và Vi Hoàng Anh SBD 10 đã lần lượt trở thành Á quân 1 và Á quân 2 của Shine Up 2021.

Chia sẻ về cô sinh viên Học viện Báo chí và tuyên truyền, ban giám khảo đều có chung nhận xét: “Trang Linh được đánh giá cao bởi giọng nói thu hút và khả năng xử lý tình huống thông minh”. 

Tuy nhiên, Linh chỉ nhận bản thân mình may mắn vào đêm chung kết hơn các thí sinh khác. Một cô gái thực sự tài năng trên sân khấu nhưng vẫn luôn thật khiêm tốn. Và bằng tất cả kỹ năng sẵn có của bản thân cùng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ trên con đường chinh phục ước mơ, Trang Linh chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa. Chúc cho Trang Linh - cô gái nhỏ nhắn đầy bản lĩnh sẽ thật thành công trên chặng đường tiếp theo. 

Vậy là đêm Chung kết đã diễn ra vô cùng bùng nổ và đầy những điều bất ngờ. Đây là mùa đầu tiên Shine Up 2021 được tổ chức nhưng đã thành công rực rỡ và đem lại cho tất mọi người rất nhiều cảm xúc cũng như những kỉ niệm khó quên. 

Để đạt được thành công đó, không thể không kể đến sự ủng hộ và  quan tâm nhiệt tình từ các đơn vị tài trợ, bảo trợ, các vị giám khảo giàu kinh nghiệm và tất cả khán giản đồng hành từ những ngày đầu tiên. Shine Up 2021 đã chính thức khép lại nhưng hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đón chờ và ủng hộ các thí sinh bước ra từ cuộc thi. Xin chào và hẹn gặp lại tại Shine Up mùa tiếp theo!

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật5 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN