Bùng nổ cảm xúc trong bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc tại đại nhạc hội Sóng trẻ Festival 2022: The Victory

(Sóng trẻ) - Tối ngày 25/10, đêm đại nhạc hội Sóng Trẻ Festival 2022: The Victory đã chính thức diễn ra. Với sự chuẩn bị công phu và dàn khách mời nổi tiếng như Vũ., Xesi, Gill…sự kiện đã hút hàng nghìn tân sinh viên, tạo nên một không gian âm nhạc đầy cảm xúc.

Sóng Trẻ Festival là chương trình được tổ chức thường niên nhằm kỷ niệm sinh nhật khoa Phát thanh - Truyền hình và chào đón các tân sinh viên khóa mới. Sau một năm phải tổ chức online vì dịch bệnh, năm nay sự kiện tổ chức trực tiếp tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, được nhiều bạn trẻ hào hứng chờ đợi.

550db88fa5c863963ad92.jpg
 Dù 19 giờ Đại nhạc hội mới bắt đầu nhưng nhiều bạn trẻ đã xếp hàng dài, chờ sẵn từ sớm để được thưởng thức đêm nhạc

Lấy chủ đề “The Victory” - Hành trình của người chiến thắng, BTC Sóng Trẻ Festival 2022 mong muốn đêm nhạc sẽ là một món quà chào tân ý nghĩa cho các bạn tân sinh viên sau một hành trình dài nỗ lực với nhiều khó khăn, thử thách. Đồng thời, chương trình còn là cơ hội tuyệt vời để các bạn có thể giao lưu, gắn kết và hòa nhập nhanh chóng vào môi trường học tập mới.

Mở đầu đại nhạc hội là tiết mục văn nghệ ca ngợi đất nước, tuổi trẻ do các bạn sinh viên trường Báo thể hiện. Đặc biệt, sự xuất hiện của nhóm nhạc “Giảng viên mặt nạ" khiến khán giả phía dưới không khỏi thích thú  vì sự năng động của các thầy cô trong trường.

 

anh-2.JPG
Các thầy cô Học viện đã tạo nên làn gió mới cho đêm nhạc khi thể hiện lại ca khúc nổi tiếng như Bên trên tầng lầu,...(Ảnh: BTC)

Tiếp theo, những tiết mục vũ đạo sôi động, mang đậm tinh thần của tuổi trẻ cũng nhanh chóng khiến hâm nóng không khí đêm nhạc. Mọi cảm xúc của khán giả dường như bùng nổ khi dàn ca sĩ nổi tiếng xuất hiện cùng với những bản hit tuyệt vời.

anh-1.jpg
Từ nội dung đến hình thức các tiết mục đều được các bạn sinh viên chuẩn bị cẩn thận, công phu nhằm tạo nên một không gian âm nhạc đa màu sắc (Ảnh: BTC)
anh-4.jpg
Mở màn đầy bất ngờ cho chuỗi tiết mục đặc biệt của dàn khách mời “xịn xò” chính là Xesi - chủ nhân bản hit “Tuý âm” đình đám (Ảnh: BTC)
anh-gill.JPG
Những khoảnh khắc “sang - xịn - mịn” của rapper Gill tại Sóng Trẻ Festival 2022 cũng nhanh chóng được các bạn sinh viên bắt trọn.
vu.jpg
“Hoàng tử Indie” của làng nhạc Việt gây sốt với những bản hit làm nên tên tuổi như “Bước qua nhau”, “Lạ lùng”,...

Tuy nhiên, điểm nhấn của đêm nhạc hội chính là vở kịch “Hoa hậu Báo 2022” xuyên suốt chương trình. Với nội dung mới lạ, gắn với sự mất tích của chiếc vương miện làm hé lộ nhiều bí ẩn đằng sau, vở kịch không chỉ đem tới những giây phút vui vẻ mà còn hàm chứa nhiều thông điệp ý nghĩa. 

kich.JPG
Vở kịch "Hoa hậu Báo 2022" đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đêm nhạc càng trở nên thú vị hơn (Ảnh: BTC)

Bạn Hoàng Thu An, đảm nhận vai thí sinh Báo mạng - Hiện Dịu, chia sẻ: “Khi thực hiện vở kịch, chúng mình đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ phía BTC. Thông qua vở kịch, bọn mình hy vọng các bạn tân sinh viên sẽ thêm phần tự tin, mạnh mẽ khẳng định bản thân bởi trong một cuộc thi, giành được danh hiệu cao nhất chưa hẳn là điều giá trị nhất. Theo mình, giải thưởng cao nhất là khi  chúng ta đã tìm được chính bản thân mình, tìm được những người đồng hành ý nghĩa và trở thành người chiến thắng thực sự”.

voice.jpg
Bên cạnh đó, phim ngắn "Voice" - đặc sản của khoa Phát thanh - Truyền hình cũng là một nội dung hấp dẫn mà các bạn không thể bỏ qua (Ảnh: BTC)

Kết lại chương trình, phim ngắn “Voice” được công chiếu cũng khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi tài năng của sinh viên khoa Phát thanh - Truyền hình. 

Ngoài ra, tại đêm nhạc, lễ trao giải Báo chí Sóng Trẻ lần thứ 7 cũng đã được diễn ra. Đây là giải thưởng quy mô cấp Học viện được tổ chức thường niên nhằm tạo động lực và khuyến khích sinh viên tích cực sáng tác các tác phẩm báo chí giàu thông tin, khách quan trên các lĩnh vực của đời sống. 

anh-cuoi.jpg
Giải Báo chí Sóng trẻ là một trong những giải thưởng quan trọng của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, minh chứng cho sự nhiệt huyết và đam mê của các bạn sinh viên với nghề (Ảnh: BTC)

Theo dõi đêm đại nhạc hội Sóng trẻ Festival 2022, bạn Nguyễn Huyền Sâm, sinh viên lớp báo in K42 chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em tham gia đêm đại nhạc hội tại trường Báo. Em cảm thấy rất vui và hào hứng. Các anh chị trường Báo không chỉ tài năng mà còn vô cùng nhiệt huyết, chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, dàn ca sĩ khách mời rất chất lượng đã đem đến những màn trình diễn tuyệt vời nhất. Đó là những món quà ý nghĩa nhất mà Sóng trẻ Festival đã dành tặng cho sinh viên K42 chúng em”.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN