"Mãi mãi tri ân": Món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

(Sóng trẻ) - Vào lúc 19 giờ ngày 17/11, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chương trình “Mãi mãi tri ân” – một chương trình hướng đến kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 được long trọng tổ chức. Chương trình được phối hợp tổ chức giữa 10 trường đại học,  cao đẳng trên thành phố Hà Nội nhằm thiết thực kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tham gia chương trình có đại diện của 10 trường Học viện, Đại học, Cao đẳng, đại diện nhà tài trợ cùng các vị khách mời là những nhà giáo lâu năm, có những cống hiến lớn cho nền giáo dục Việt Nam và đông đảo các bạn sinh viên trong khu vực Hà Nội về dự.

“Mãi mãi tri ân” được phối hợp tổ chức bởi Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng Đoàn thanh niên của các trường đại học, học viện, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội như Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Học viện Cảnh sát Nhân dân, Học viện Hành chính Quốc gia, Đại học Phòng cháy Chữa cháy, Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Cao đẳng Kinh tế Kĩ thuật Trung ương,… dưới sự tài trợ của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội HABECO.

403448dbf_a2.jpg
Tiết mục văn nghệ "Người Hà Nội" do Đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền thể hiện (Ảnh: facebookVNXK)

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn và lôi cuốn được thể hiện bởi các sinh viên đến từ các trường tham gia tổ chức chương trình. Phần văn nghệ đã mang đến những ca khúc ca ngợi tình cảm cao đẹp của người thầy, tình yêu thương của người thầy dành cho những thế hệ học sinh, sinh viên, bên cạnh đó là những tiết mục ngợi ca Hà Nội, tình yêu quê hương, đất nước như bài múa “hồn sen Việt” do Học viện Phụ nữ Việt Nam thể hiện… Mặc dù là những tiết mục do sinh viên giàn dựng, tuy nhiên các tiết mục đều mang đến sự chuyên nghiệp, lắng đọng và để lại nhiều dư âm trong lòng mỗi khán giả tham gia chương trình.

403448dbf_a3.jpg
Phần giao lưu với các vị khách mời tham dự chương trình để lại nhiều dư âm trong lòng khán giả (ảnh:Linh Trang)

Phần tiếp nối chương trình văn nghệ là cuộc  trò chuyện, giao lưu đầy thú vị cùng PGS.TS Ngô Văn Giá, GS.TS Dương Xuân Ngọc,  nhà báo Vũ Minh Tiến và anh Ngô Hoàng Anh. Bằng những câu chuyện, kỉ niệm về tình thầy trò của các vị khách mời đáng kính, chương trình đã đưa khán giả trở về những năm tháng học trò đầy lãng mạn, với những trò tinh nghịch của các cô cậu học trò và cách xử lý nghiêm khắc nhưng cũng không kém phần hài hước của những người thầy. Phần giao lưu đã thực sự mang đến cho khán đài những cung bậc cảm xúc vô cùng ý nghĩa và lắng đọng.

403448dbf_a1.jpg
Chương trình đã mang đến một tuổi thơ êm đềm, thơ mộng của lứa tuổi học trò hồn nhiên (Ảnh:VNXK)

Khán đài chương trình “Mãi mãi tri ân” trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của ca sĩ Dương Hoàng Yến và Lynk Lee. Hai giọng ca được nhiều bạn trẻ yêu mến đã mang đến những ca khúc ghi dấu tên tuổi của họ. 

Với mục đích thực hiện chương trình rất nhăn văn và ý nghĩa, chương trình đã truyền đi những thông điệp về tình cảm thầy trò, bên cạnh đó ca ngợi những người thầy, người cô đã và đang ngày đêm chăm chút bên giáo án, say sưa trong từng bài giảng để cho xã hội những mầm xanh tri thức, góp công xây dựng đất nước thêm tươi đẹp, phồn vinh. Chương trình đã khép lại thành công, tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả và thiết thực kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11.

Đoàn Bổng

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN