Bùng nổ ngày hội tranh tài của các cao thủ “skateboard”


(Sóng trẻ) - Sáng ngày 24/11, các cao thủ trượt ván đã có dịp so tài trong đại hội Boo Skateboarding Day lần 7, diễn ra tại Indochina Plaza Hà Nội. 

Sau 6 năm tổ chức, Boo Skateboarding Day đã nhận được sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ tham gia bộ môn trượt ván tại Hà Nội cũng như tỉnh thành lân cận. Đồng thời, đây còn là cơ hội cho cộng đồng đam mê skateboard và giới hâm mộ X-game được gặp gỡ, giao lưu và chứng kiến tận mắt những màn trình diễn độc đáo từ những nhân tài trượt ván nổi tiếng.

26be145df_1.jpg

Rất nhiều bạn trẻ đã đến Đại hội Boo Skateboarding Day

Trong năm thứ 6, chương trình đã quy tụ gần 3000 người tham gia. Tiếp nối thành công đó, "Boo Skateboarding Day" năm thứ 7, với ý tưởng từ bức tranh dân gian Đông Hồ mang ý nghĩa thổi hồn văn hóa Việt vào hoạt động thể thao của giới trẻ đã tổ chức như một ngày hội của những hoạt động nghệ thuật đường phố.

26be145df_2.jpg

Khán giả  chăm chú xem những phần biểu diễn của các skater

Đến với "Boo Skateboarding Day"  lần 7, nài hoạt động chính là trượt ván, các bạn còn được tham gia nhảy hiphop, graffiti, ảo thuật đường phố, tâng bóng nghệ thuật, nhóm nhạc Acoustic, gian hàng Flea Market vô cùng sôi động và hấp dẫn.

26be145df_3.jpg

26be145df_4.jpg

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như Mr.A, Big Daddy, Mr.T, Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Tôn, Min (ST319), YanBi,… 

26be145df_6.jpg

Sự hào hứng của các bạn trẻ trong đại hội nóng hơn bao giờ hết
 trong những phần biểu diễn của các nhóm nhạc, nhóm nhảy

Boo Skateboarding Day 2013 còn hấp dẫn hơn với hoạt động bên lề Cuộc thi sáng tác ảnh lưu lại những hình ảnh trượt ván “Catch the Skater”. Đây cũng là một cách quảng bá hình ảnh cho sự kiện, thu hút rất nhiều các bạn trẻ đam mê nhiếp ảnh. 

Khởi đầu từ năm 2006, BOO Skateboarding Day là sân chơi chính thức đầu tiên dành cho những người đam mê bộ môn thể thao Trượt ván.

Trải qua 6 năm tổ chức, BOO Skateboarding Day đã tạo dựng được một thương hiệu sân chơi chất lượng cho giới skater nói riêng và giới yêu thích nghê thuật đường phố nói chung thỏa sức thể hiện.

Đặng Minh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN