Chuyến xe miễn phí đưa sinh viên về quê đón Tết Nguyên đá

( Sóng trẻ )- Vào 19h10 ngày 20/1/2017, chuyến xe đưa sinh viên của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền về quê đón Tết khởi hành.

Được sự đồng ý của Đoàn Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Đảng ủy – Ban Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền đồng thời, căn cứ tình hình thực tế của đoàn viên – sinh viên Học viện và thỏa thuận hợp tác giữa Đoàn Học viện với doanh nghiệp Nhà hàng Tiểu Ngạo quán, Ban Thường vụ Đoàn Học viện đã triển khai việc hỗ trợ xe về Tết cho các bạn đoàn viên – sinh viên trực thuộc Học viện.

3951494f6_1.jpg

3951494f6_2.jpg
Chuyến xe miễn phí đưa sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền về quê đón Tết 

Với ý nghĩa nhân văn, chương trình hỗ trợ miễn phí chuyến xe 45 chỗ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về các tỉnh thành như: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị. Lộ trình xe đi theo đường Hồ Chí Minh vào Nghệ An rồi đi theo quốc lộ 1A qua Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị. 

Bên cạnh những hỗ trợ về phương tiện, các sinh viên cũng nhận được những phần quá ý nghĩa, mang giá trị truyền thống dân tộc.

3951494f6_3.jpg
Những suất quà dành tặng cho các bạn đoàn viên – sinh viên

Đối với những sinh viên xa nhà, hoàn cảnh khó khăn, những chuyến xe như thế này thực sự là món quà vô cùng ý nghĩa, trở thành cầu nối đưa các sinh viên về mọi miền quê, sum vầy đón Tết bên gia đình. 
Hồng Vân
ĐPTK35

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN