CLB Võ thuật Báo chí kỉ niệm 5 năm thành lập

(Sóng trẻ) - Tối ngày 28/3, CLB võ thuật báo chí đã tổ chức lễ kỉ niệm 5 năm thành lập tại canteen tòa nhà A1 Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong không khí vô cùng ấm áp vui vẻ.

Được thành lập ngày 23/6/2010, CLB Võ thuật AJC trực thuộc sự quản lý của võ phái Linh Quyền Đạo và Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Buổi lễ kỉ niệm với sự tham gia của thầy Nguyễn Văn Hưng – trưởng môn phái, thầy Nguyễn Tuấn Hợp – phó trưởng môn, thầy Nguyễn Văn Khương – người sáng lập ra câu lạc bộ, thầy Phạm Tuyên – bí thư Đoàn Học viện cùng đại diện của các đơn vị truyền thông và đông đảo các bạn võ sinh.

Với mục đích nâng cao sức khỏe, bản lĩnh khả năng tự vệ và hơn hết là cách “làm người” đến nay CLB đã phát triển ngày càng lớn mạnh. Lớp học có khoảng 70 học viên, đa phần là các bạn nữ.

c459ba69f_12.jpg
Thầy Nguyễn Văn Khương cùng các học trò thổi nến

Trong buổi lễ kỉ niệm 5 năm, các thành viên CLB đã cùng nhau ôn lại những kỉ niệm, thành tích đạt được trong thời gian vừa qua đồng thời đặt ra những mục tiêu cho tương lai.
Một số hình ảnh của buổi lễ:

eddf3dbca_8.jpg

eddf3dbca_10.jpg

eddf3dbca_4.jpg

eddf3dbca_9.jpg

eddf3dbca_3.jpg


Khánh Ly
Báo chí đa phương tiện K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN