“Cứ làm đi 5” - Triển lãm nghệ thuật đặc sắc

(Sóng Trẻ) - Triển lãm nghệ thuật “Cứ làm đi 5” với chủ đề “Circle - Vòng tròn” diễn ra từ ngày 8 – 10/6/2011 do Trung tâm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena tổ chức. Các tác phẩm được trưng bày tại viện eth, 56 - 68 Nguyễn Thái Học, Hà Nội đã thu hút đông đảo người xem.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp FPR Arena tổ chức triển lãm “Cứ làm đi”. Điểm đặc biệt của triển lãm lần này là mở rộng phạm vi cho tất cả các bạn trẻ trong cả nước.



Rất đông khách tham quan đã đến dự buổi triển lãm

Qua hơn 3 tháng phát động, “Cứ làm đi 5” thu hút gần 300 tác phẩm, có hơn 60 tác phẩm xuất sắc được lựa chọn trưng bày với nhiều hình thức phong phú về đồ hoạ, video, hình ảnh 3D. Xoay quanh chủ đề “Circle – Vòng tròn”, các tác giả đã thể hiện quan điểm, thái độ, tình cảm của mình đối với thiết kế cũng như với cuộc sống, cách nhìn về sự hồi sinh, kiếp luân hồi hay sự bế tắc.

Triển lãm trở thành một hoạt động văn hoá ý nghĩa lớn, thu hút sự chú ý đông đảo của các bạn trẻ. Chị Nguyễn Phương Anh ( Giám đốc FPT Arena) đánh giá: “Đây là một sân chơi bổ ích để các bạn trẻ có cơ hội tự do thể hiện ý tưởng và thoả sức sáng tạo của mình. Vòng tròn không chỉ là hình học thông thường mà thông qua đó thể hiện sự luân hồi, vạn vật sinh ra từ hình tròn. Các tác phẩm năm nay có ý tưởng tốt, có tính chuyên nghiệp và mĩ thuật cao.”



Triển lãm có nhiều tác phẩm thu hút người xem

Bạn Nguyễn Phương Thuý (học viên của FPT Arena) cảm nhận: “Các tác phẩm năm nay rất phong phú, theo kịp thời đại số như tác phẩm Chain, đem đến người xem cái nhìn về mạng xã hội Facebook. Một số tác phẩm mang phong cách phương Tây rất thú vị.”

Không chỉ được trình bày tại viện eth Hà Nội, các tác phẩm của triển lãm “Cứ làm đi 5" sẽ tiếp tục được trưng bày từ ngày 10-16/6/2011 tại Bảo tàng Mỹ thuật – TP Hồ Chí Minh.

FPT Arena là trung tâm chuyên đào tạo Mỹ thuật đa phương tiện (Multimedia) như thiết kế đồ hoạ, quảng cáo, in ấn, xuất bản, làm phim hoạt hình, thiết kế và xử lí hình ảnh 3D, thiết kế website, xây dựng trò chơi. Cứ làm đi là chương trình triển lãm thường niên của tập thể học viên FPT Arena. Triển lãm là nơi qui tụ các tác phẩm tương tác, kĩ xảo trên các lĩnh vực truyền thông hay giải trí được sáng tạo nhờ các ứng dụng công nghệ số.

Chu Việt Nga
Báo mạng Điện tử K.29
Học viện Báo chí& Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN