Cuộc thi Hùng biện Convince Us 2023: Khởi động cùng Workshop "Break The Ice"

(Sóng trẻ) - Ngày 11/5 vừa qua, buổi Workshop chia sẻ kĩ năng nói “Break The Ice 2023” với chủ đề “Clear mind, strong voice” được tổ chức tại trường đại học Kinh tế Quốc dân bởi CLB Thuyết trình - MC - Trường Đại học Kinh tế Quốc dân PMC với nhiều hoạt động thú vị.

Với sự xuất hiện của hai diễn giả nổi tiếng là Tuấn Anh Dino và BTV/MC Hữu Trí, sự kiện đã thu hút hàng trăm lá đơn đăng ký tham gia từ các bạn khán giả. Tại hội trường Nhà Văn hóa trường Đại học Kinh tế Quốc dân, hơn 400 bạn trẻ đến từ khắp nơi trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã thể hiện sự quan tâm không hề nhỏ dành cho cuộc thi hùng biện Convince Us nói riêng và lĩnh vực hùng biện nói chung. Những chia sẻ thú vị, kiến thức bổ ích cùng phần hỏi đáp tương tác bất ngờ đến từ các khách mời và khán giả đã làm cho không khí “Break The Ice 2023” trở nên náo nhiệt, sôi động hơn bao giờ hết.

1.png
Cuộc thi tạo ra một không gian mở dành cho các bạn trẻ có cùng đam mê có thể học hỏi, kết nối. (Ảnh: BTC)

Diễn giả đầu tiên của Workshop "Break The Ice 2023" - Tuấn Anh Dino thường được nhắc đến với cái tên “Én Bạc” với bảng vàng thành tích trải dài. Anh thường xuyên góp mặt trong các sự kiện, dự án lớn nhỏ khác nhau về kỹ năng nói ở nhiều vai trò như cố vấn, giám khảo hay huấn luyện viên và đồng thời cũng là Á quân Cuộc thi Hùng biện Convince Us, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Với bề dày kinh nghiệm và vốn kiến thức dày dặn, sự xuất hiện của anh Tuấn Anh Dino tại Workshop “Break The Ice 2023” đã đem đến những chia sẻ, kiến thức và kinh nghiệm bổ ích trong việc phát triển kỹ năng nói, từ đó giúp các bạn trẻ đến gần hơn với mục tiêu chinh phục sân khấu.

2.png
“Nếu anh thấy 1 thí sinh tiềm năng nhưng không chiến thắng trong cuộc thi đó, anh sẽ lên vỗ vai bạn đó và nói 'Hôm nay em không là quán quân của cuộc thi này nhưng e mãi là quán quân trong lòng anh'”, Tuấn Anh Dino chia sẻ. (Ảnh: BTC)

Bên cạnh đó, sự kiện trở nên náo nhiệt hơn với sự xuất hiện của BTV/MC Hữu Trí - người có kinh nghiệm gần 11 năm làm truyền hình và là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình với hình ảnh điềm đạm, chững chạc. Nhắc đến BTV/MC Hữu Trí là nhắc đến một BTV/MC để lại nhiều ấn tượng: MC cho các chương trình của VTV như: Chuyển động 24h, Tiêu dùng 24h, Dòng chảy Tài chính, Tài chính kinh doanh, MONEYTalk… Với những thành tích xuất sắc cũng như sở hữu bề dày kinh nghiệm, anh đã mang lại những điều mới mẻ tới Workshop “Break The Ice 2023”.

3.png
BTV Hữu Trí: "Để tạo nên sức thuyết phục trong bài hùng biện thì trước hết phải tin bản thân mình trước, cũng giống như việc mình không yêu bản thân mình thì ai mà yêu mình được". (Ảnh: BTC)

Cuối cùng, phần QnA với diễn giả được các bạn tham gia hưởng ứng sôi nổi. Rất nhiều câu hỏi hay, những vấn đề được các bạn quan tâm về kĩ năng nói và chuyên môn hùng biện đã được đưa ra làm đề tài trao đổi. Đây là cơ hội để các bạn thí sinh được tiếp thu với nhiều kiến thức, kinh nghiệm cũng như tiếp thêm động lực cho những bạn có nguyện vọng tham gia Cuộc thi Hùng biện Convince Us 2023.

4.png
Sôi nổi phần tương tác giữa khán giả và khách mời. (ẢNh: BTC)
5.png
Các bạn trẻ không ngần ngại nói lên những suy nghĩ cá nhân. (Ảnh: BTC)
6.png
Phần giao lưu kéo gần khoảng cách giữa diễn giả và các bạn sinh viên. (Ảnh: BTC)
8.png
BTC Workshop Break The Ice 2023. (Ảnh: BTC)

Cũng theo BTC, quay trở lại trong tháng 5 này, cuộc thi Hùng biện Convince Us đã chính thức mở đơn, gồm 4 vòng thi:

Vòng đơn: 08/05 - 22/05

Vòng Sơ khảo (dự kiến): 28/05

Vòng Bán kết (dự kiến): 10/06

Vòng Chung kết (dự kiến): 18/06 

Convince Us 2023 với chủ đề “Phiêu” cùng slogan “Phiêu and Feel” hứa hẹn sẽ là sân chơi dành cho những tâm hồn đam mê, yêu thích bộ môn hùng biện. Với những vòng thi kịch tính, cách thức mới lạ cùng dàn giám khảo chất lượng, các thí sinh tham gia sẽ có những trải nghiệm vô cùng bổ ích và đáng nhớ.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN