Đến Totoro coffe cảm nhận không gian mang phong cách Vintage


(Sóng Trẻ)- Quán tomoro cafe từ lâu đã thu hút các bạn trẻ bởi cách trang trí lãng mạn, cổ điển và không gian ấm cúng. Điều đặc biệt của quán cafe này là có sân khấu cổ điển và sự xuất hiện của những chú mèo dễ thương, đến với quán các bạn có thể nhâm nhi những đồ uống nn, ca hát và chụp ảnh cùng những những thành viên mèo nhỏ bé. 


Totoro Cafe số nằm ở ngõ 80 chùa Láng bên bờ hồ Nại Giao. Quán có 3 tầng mang không gian khác nhau. Ngay khi bước vào quán đã thấy sự đặc biệt của nó, một sân khấu cổ điển Acoustic, có những hàng ghế dài, cột đèn đường và đĩa than bày trên kệ. Các bạn có thể thể hiện tài năng ca hát của mình ngay tại quán, đặc biệt vào tối thứ 4 và tối chủ nhật hàng tuần quán tổ chức đêm nhạc Acoustic. Đây là một trong những điểm đặc biệt của quán này thu hút giới trẻ. Còn gì hạnh phúc hơn khi được người ấy thể hiện một ca khúc tặng mình trong không gian lãng mạn này? 


7a289ae65_anh1.jpg

Không gian âm nhạc cổ điển.



7a289ae65_anh2.jpg

Đêm nhạc Acoustic được tổ chức hàng tuần.


Ta sẽ bắt gặp những đồ vật cổ nhỏ bé được trang trí rất gọn gàng ở tầng 2 của quán, cây đèn đường, chiếc máy ảnh và chiếc tivi cổ. Những chậu hoa nhỏ được đặt bên cửa sổ được sơn màu đỏ trông rất đẹp mắt. Với những bạn yêu thích nhạc dương cầm có thể thể hiện tài năng của mình bên chiếc đàn piano nâu, chơi một bản nhạc êm ái cho bạn bè hoặc người ấy thì thật tuyệt. 


7a289ae65_anh3.jpg

Các vật được trưng bày bắt mắt


7a289ae65_anh4.jpg

Chiếc piano dành cho người yêu âm nhạc


Mở cửa ra, bên nài ban công có cột đèn trắng và một dãy ghế, ta có thể ngồi hóng mát và ngắm cảnh buổi tối Hà Nội vào mùa hè. 


Tầng 3 với không gian thoáng đãng là nơi cư trú của những chú mèo dễ thương. Những bộ bàn ghế nhỏ xinh dành cho những bạn thích ngồi bệt, giá sách để những bức ảnh cũ, những đồ vật nhỏ xinh,  một không gian vừa cổ điển vừa lãng mạn. Những chậu cây leo trên cửa sổ, ta cảm giác như đang ngồi trong một khu vườn đầy gió. Ở đây, các bạn có thể bắt gặp hình ảnh của một bé mèo đang nằm bên cửa sổ, hay bé mèo đang hì hụi nghịch ngợm, quả thật rất đáng yêu. 


7a289ae65_anh5.jpg

Gia đình mèo đang tụ tập ăn uống.


47c582bf2_anh6.jpg

Chú mèo nhỏ ngồi bên cửa sổ.


47c582bf2_anh7.jpg


47c582bf2_anh8.jpg

Các bạn trẻ cùng chụp ảnh với thành viên mèo nhỏ. 


Đồ uống ở đây cũng khá phong phú: café, các loại sinh tố, sữa chua, trà…Nài ra còn có các món ăn kèm như bánh mì que, bò khô, xúc xích..Giá phù hợp với sinh viên chỉ từ 20k đến 50k. Totoro cafe là một địa điểm lý tưởng dành cho giới trẻ. 


Hoàng Thị Hải Yến

Truyền hình K31A1


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN