Gửi gắm yêu thương với “K30 trong tôi là…”

(Sóng trẻ) – Những tình cảm yêu mến, giận hờn, những suy nghĩ thời sinh viên và cả những lời chúc sẽ được lưu giữ trong những trang thư, nhưng vần thơ, tranh vẽ… Để những lời yêu thương gửi gắm tới các bạn sinh viên năm cuối.

Tiếp nối thành công của “Thư gửi K29”, năm nay Ban tổ chức quyết định tổ chức một sự kiện đồng hành trong chuỗi các hoạt động của chương trình “Phút cuối 2014 – Starry starry night”- chia tay sinh viên K30, đó là “Thư gửi K30” với thông điệp “K30 trong tôi là…”. Các bạn đang là sinh viên hay cựu sinh viên của trường, các bạn có tâm tư, tình cảm muốn bày tỏ hay chỉ đơn giản là muốn gửi một lời chúc tới các bạn sinh viên năm cuối, hãy viết một bức thư nhỏ hoặc làm một bài thơ, vẽ một bức tranh hay làm một tấm thiệp… Tất cả đều là những lời chia tay ngọt ngào mà các bạn dành cho thế hệ sinh viên K30. 

Thậm chí, nếu bạn là một trong những sinh viên K30 sắp phải rời xa mái trường đại học, bạn cũng có thể bày tỏ tình cảm của mình với bạn bè; sự kính trọng, biết ơn với thầy cô; sự lưu luyến với ngôi trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền qua “Thư gửi K30”.

536eb669d_10154449_656804837720160_1727269696123266854_n.jpg
Poster của chương trình

"Thư gửi K30" năm nay sẽ có nhiều đổi mới trong đối tượng và cách thức dự thi.

Ban tổ chức chính thức nhận thư viết tay, thư điện tử, tranh vẽ, thiệp, clip (có độ dài dưới 1000 từ với thư và thời lượng không quá 5 phút với clip)... của các bạn từ ngày 15/04 đến hết ngày 15/05. Các cá nhân, tổ chức muốn tham dự cuộc thi hãy gửi đến K30 những lời chúc, lời chia sẻ tốt đẹp nhất qua các hình thức đa dạng như: Thư tay, thư điện tử, tranh vẽ, clip... và gửi về hòm mail của BTC hoặc nộp trực tiếp tại Văn phòng Đoàn. 

Địa chỉ gửi thư: 
Thư tay: Văn phòng Đoàn Học viện – khu nhà B7 ( Phong bì ghi rõ : Thư gửi K29)
Email: [email protected] với tên miền gửi ( Tag: [THƯ ] [Tên – lớp] ).
BTC khuyến khích sáng tạo trong hình thức( có thể là thư tay, trang trí...) để mỗi bức thư đều là kỉ niệm đáng nhớ.

Tất cả những bài dự thi sẽ được đăng tải lên fanpage “Phút cuối 2014 – Starry Starry Night”, các bài thi có chất lượng tốt sẽ được đăng tải lên các cổng thông tin chính thức của Đoàn Học viện. Những bức thư hay, cảm động sẽ được cập nhật thường xuyên trong các cổng thông tin chính thức của Đoàn Học viện.

Đặc biệt, bài thi xuất sắc nhất do Ban giám khảo chấm điểm sẽ được trích đọc trong giờ phút trang trọng của đêm nhạc Phút Cuối và nhận được giải thưởng trị giá 500.000 ngàn đồng tiền mặt, 1 áo Ban tổ chức và 1 cặp vé mời tham dự đêm nhạc.

Toàn bộ những "Thư gửi K30" sẽ được đóng quyển và lưu giữ tai phòng truyền thống của học viện cùng với những kỉ vật, những bức ảnh, sản phẩm lưu niệm của K30.

Vì vậy, hãy gửi những lời yêu thương nhất tới các bạn sinh viên K30 ngay từ hôm nay.

Lương Ánh - Kim Ngân

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN