Hải Bột trở lại cùng "Lũ bạn quạ đen"

(Sóng trẻ) - Sau 4 năm vắng bóng trên các rock show cũng như ít xuất hiện trước công chúng, “người đàn ông rock” - Hải Bột đã trở lại với người hâm mộ bằng show diễn mang tên “Lũ bạn quạ đen”. 41 Hai Bà Trưng tối 28/8 đặc kín rock fan và người yêu âm nhạc, không chỉ để chào đón Hải Bột, họ còn dành tình yêu lớn cho ban nhạc mới của anh _Hòa Bình Bros.

7f5a1ae6d_1.jpg
41 Hai Bà Trưng tập trung rất đông khán giả (ảnh Hòa Bình Bros)

Từng là thành viên của 2 band nhạc đình đám của làng rock Việt là Microwave và tiếp sau đó là Quái vật tý hon, Nguyễn Công Hải đột nhiên “lui về ở ẩn” lý do một phần bởi “những biến cố gia đình” mà có lần anh đã chia sẻ với truyền thông. Nhưng dường như ngọn lửa rock vẫn luôn bùng cháy sâu thẳm bên trong tâm hồn người đàn ông này. Và với tình yêu của người hâm mộ, điều gì phải đến rồi đã đến: Hải Bột trở lại với band nhạc mới của anh: Hòa Bình Bros. 

7f5a1ae6d_2.jpg
Hải Bột xuất hiện trong tiếng reo hò của rất nhiều rock fans

Hòa Bình Bros – như chính cái tên của nó, là một band tập hợp những người yêu rock và đến với nhau như những người anh em. Bốn mảnh ghép còn lại của Hòa Bình Bros: Ngô Minh Hoàng (chơi ghita), Hưa Cẩm Vy (chơi trống), Bùi Ngọc Đại (chơi bass) và Lưu Anh Tuấn (chơi keyboard) đều là những cái tên không còn xa lạ với rock fan và cũng có những thăng trầm trong quá trình theo đuổi nhạc rock_thứ âm nhạc một thời được xem là “phút bồng bột của tuổi trẻ”. Năm mảnh ghép của Hòa Bình Bros đều khác biệt nhưng được kết dính với nhau bằng một tình yêu lớn, một thứ duyên kỳ lạ_ rock. 

7f5a1ae6d_3.jpg
Không khí gần gũi như người một nhà

Trương Minh Nghĩa, một rock fan chia sẻ: “Tôi cùng 4 người bạn nữa từ Sài Gòn bay ra Hà Nội để đến xem anh Hải và Hòa Bình Bros. Sự trở lại của anh ấy luôn là sự mong mỏi của rất nhiều rock fan và tối nay, chúng tôi đã được mãn nguyện.”

7f5a1ae6d_4.jpg
Không chỉ trình diễn những ca khúc quen thuộc, Hải Bột và Hòa Bình Bros còn giới thiệu đến người hâm mộ một sáng tác mới

Những bài hát đã trở thành huyền thoại của Hải Bột và Quái vật tý hon như: Đường về, Ông trời cô đơn, Vì đời v.v… lần lượt được cất lên trong không gian đặc kín khán giả xung quanh. Vẫn phong cách phóng khoáng pha nét ngông và những câu hát như tiếng thở dài mang đậm chất Hải Bột, khán giả có dịp được đắm mình trong thế giới đầy thâm trầm và trải nghiệm tinh tế của anh. Bên cạnh đó, Hòa Bình Bros còn trình diễn một sáng tác mới của Hải Bột và cũng là ca khúc chủ đề cho show diễn: “Lũ bạn quạ đen”.

7f5a1ae6d_5.jpg
Người hâm mộ chì đắm trong không gian âm nhạc (ảnh Hòa Bình Bros)

Sau đêm diễn tối 28/8, Hải Bột và Hòa Bình Bros còn một đêm diễn nữa tại Ấy Cafe ngày 29/8. Đêm diễn thứ hai hứa hẹn ấm cúng và gần gũi hơn bởi theo Hòa Bình Bros: “Đêm diễn ngày 29/8 sẽ chỉ giởi hạn khoảng 200 khán giả và chúng tôi sẽ có thêm một cơ hội nữa để có thể mang đến một trải nghiệm và cảm xúc âm nhạc khác dành cho những người hâm mộ Hải Bột và Hòa Bình Bros trong suốt thời gian qua”.

Haruka
Báo mạng điện tử K33


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN