“TV Show” - Món quà ý nghĩa chào đón Truyền hình K34

(Sóng trẻ) - Tối ngày 23 tháng 9, tại Hội trường B1-601, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chương trình chào tân sinh viên chuyên ngành truyền hình khóa 34 diễn ra trong không khí hết sức sôi nổi và lôi cuốn. Chương trình thực sự là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa được dành tặng cho các em tân sinh viên mới chập chững bước vào giảng đường đại học…
 
Được tổ chức thường niên nhằm chào đón các tân sinh viên lớp Truyền hình vào nhập học. Chương trình TV Show năm nay với hơn 1 tháng chuẩn bị đã được các sinh viên lớp Truyền hình K33 dàn dựng một cách rất công phu và mang lại thành công trong việc gắn kết những thế hệ đi trước với các em mới vào trường.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của thầy Đinh Ngọc Sơn, Phó Trưởng Khoa Phát thanh – Truyền hình; chị Hà Thanh Thư, Bí thư Liên chi Khoa Phát thanh- Truyền hình; chị Đoàn Mỹ Anh, Phó Bí thư liên chi cùng đông đảo các tân sinh viên K34.

b0367554d_anh_1.jpg
Thầy Đinh Ngọc Sơn - Phó Trưởng Khoa PTTH chia sẻ trong chương trình

Chương trình năm nay có nhiều nét độc đáo và đặc sắc, không đơn thuần chỉ là những tiết mục văn nghệ chào mừng, với một kịch bản cho một loạt các chương trình truyền hình thực tế được lồng ghép thành một “bữa tiệc” đa dạng về thể loại và mang tính thực tế cao.

b0367554d_anh_2.jpg
Không khí vui nhộn mà chương trình tạo nên

Mở đầu chương trình là phần “Điểm tin”, đây là màn mở đầu đầy thú vị cho một chuỗi các chương trình truyền hình thực tế sau đó. Lôi cuốn đông đảo khán giả trong đêm chào tân sinh viên là phần truyền hình thực tế dựa theo ý tưởng của chương trình The Voice. Những thí sinh tham gia đã khuấy động cả không khí hội trường, kết hợp với những lời nhận xét dí dỏm từ các vị giám khảo đầy quyền lực.

b0367554d_anh_3.jpg
Dí dỏm với phần nhận xét của Ban giám khảo The Voice đầy quyền lực 

Không khí chương trình được giữ lửa và nóng hơn khi cải trang trong trang phục của những cô gái K-Pop các sinh viên truyền hình khóa 33 đã mang đến một tiết mục hết sức ý nghĩa, ca khúc “Come back home”. 

71ab7a2e2_anh_5.jpg
“Come back home” được thể hiện theo một phong cách trình diễn hết sức ấn tượng

Sau những phần thi ca hát thì Màn nhảy Dance Sport uyển chuyển, động tác mạnh mẽ được thực hiện nhịp nhàng hài hòa giữa chàng trai Truyền hình và cô gái khách mời đến từ trường Đại học Nại thương đã mang đến cho không khí chương trình một nét tươi mới, hiện đại và đầy lôi cuốn.

71ab7a2e2_anh_7.jpg
Màn nhảy Dance Sport ấn tượng và lôi cuốn

Đan xen giữa các nội dung của TV Show là phần trò chơi vui nhộn và nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt của các tân sinh viên K34. Các tân sinh viên đã bước qua những rụt rè ban đầu và nhiệt tình tham gia các phần trò chơi hết sức vui nhộn và đòi hỏi trí tuệ cũng như sự nhanh nhẹn, linh hoạt.

b0367554d_anh_4.jpg
Phần trò chơi cuốn hút được nhiều tân sinh viên tham gia

71ab7a2e2_anh_8.jpg
Các bạn tân sinh viên rất thích thú với các trò chơi của chương trình

Bạn Phạm Danh Hùng, lớp Truyền hình K33A2, đại diện Ban tổ chức chương trình TV Show chia sẻ: “Đây là một món quà mang ý nghĩa tinh thần mà thế hệ sinh viên K33 đi trước dành tặng cho các tân sinh viên K34 nhằm mang lại cho các em một không khí ấm áp, giúp các em thêm vững tin hơn trong những ngày đầu còn lạ lẫm với trường, lớp, bạn bè, thầy cô…”

Tân sinh viên Võ Thanh Tùng, lớp Truyền hình k34A2, vui mừng chia sẻ cảm xúc sau chương trình TV show: “Qua chương trình em nhận thấy một sự đầu tư rất kì công mà các anh chị đã dành cho các tân sinh viên khóa 34, để thêm một lần em tự tin hơn vào quyết định của mình khi chọn và theo học chuyên ngành truyền hình tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền”

b0367554d_anh_6.jpg

Chương trình khép lại trong âm thanh du dương, nhẹ nhàng của tiếng ghita hòa vào cùng bài hát “Sát cánh bên nhau” – Một thông điệp muốn gửi gắm đến các em tân sinh viên hãy luôn vững tin trong cuộc sống và học tập vì, sức mạnh tạo nên nhờ sự đoàn kết và sát cánh bên nhau cùng đi lên.

Tin và ảnh: Đoàn Bổng
Lớp: Báo mạng điện tử K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN