Highlands Coffee tăng giá đồ uống khiến nhiều khách hàng "điêu đứng"
(Sóng trẻ) – Không những xăng tăng, chuỗi cửa hàng Highlands Coffee nổi tiếng cũng không tránh khỏi sự “quay cuồng” trong bão giá.
Từ ngày hôm nay 27/6, Highlands Coffee đã thông báo về việc điều chỉnh giá sản phẩm. “Trong suốt thời gian qua, Highlands Coffee luôn nỗ lực mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời và đầy chất lượng đến quý Khách hàng, xứng đáng với sự mong đợi của Quý Khách hàng đối với một thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam.
Để có thể giữ vững và thậm chí nâng cao hơn chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm của Quý Khách hàng trước tình hình biến động thị trường hiện nay, Highlands Coffee xin thông báo về việc điều chỉnh giá bán các sản phẩm của chúng tôi.
Highlands Coffee hy vọng sẽ nhận được sự thông cảm từ Quý Khách hàng, và mong rằng Quý Khách hàng sẽ tiếp tục tin tưởng, ủng hộ thương hiệu Highlands Coffee, một thương hiệu luôn tự hào vì được sinh ra từ đất Việt. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách tại Highlands Coffee!” Page chính thức của Highlands Coffee cho hay.
Được biết, chính sách tăng giá được áp dụng bắt đầu từ hôm nay với 2 điểm ở TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Các chi nhánh ở nhiều tỉnh, thành khác bắt đầu thay đổi bảng giá từ 1/7.
Theo đó, mức giá mới của đồ uống tăng từ tăng 10-15%, thậm chí có loại còn tăng 18% (10.000 đồng) so với giá cũ. Việc tăng giá này được nhiều chuyên gia nhận xét là việc "lạm phát" đã đến cốc cà phê của người tiêu dùng.
Cụ thể, dòng trà tăng mạnh với cỡ S tăng từ 39.000 đồng lên 45.000 đồng, cỡ M tăng từ 49.000 đồng lên 55.000 đồng, cỡ L tăng từ 55.000 đồng lên 65.000 đồng.
Đối với nhóm cà phê, cỡ S vẫn giữ nguyên 29.000 đồng/cốc, cốc cỡ M tăng từ 35.000 đồng lên 39.000 đồng, cỡ L tăng từ 39.000 đồng lên 45.000 đồng.
Với việc tăng giá một cách “chóng mặt” như vậy, nhiều khách hàng đã để lại phản hồi trên page với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.
'
Đồng nghĩa với việc giá xăng tăng làm ảnh hưởng không nhỏ tới giá nguyên liệu và giá sản phẩm tăng theo. Điều này ảnh hưởng rất lớn với sự rời đi của một lượng khách nhất định, song vẫn nhiều khách trung thành quyết định tiếp tục ở lại.
Ngoài ra, với sự phát triển của các ứng dụng công nghệ đặt đồ ăn trên điện thoại, vẫn có một số ưu đãi giảm giá mà cửa hàng đưa ra nhằm thu hút khách hàng. Thậm chí, khách hàng đặt qua ứng dụng sẽ nhận được giá hời hơn khi mua trực tiếp tại cửa hàng.