Học viện Báo chí và Tuyên truyền điều chỉnh kế hoạch học tập trung

(Sóng trẻ) – Chiều 21/2, Học viện Báo chí và Tuyên truyền thông báo điều chỉnh kế hoạch học tập trung tại trường đối với nghiên cứu sinh, cao học và sinh viên các khóa, sớm nhất từ 28/2.

Ngày 21/02, căn cứ tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trong cả nước, đặc biệt trên địa bàn thành phố Hà Nội, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có kế hoạch điều chỉnh lịch học đồng thời thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh.

Theo đó, các lớp nghiên cứu sinh, cao học trở lại trường từ 28/2/2022. Các lớp đại học chương trình liên kết quốc tế; hệ vừa học vừa làm tập trung từ 7/3/2022. Giám đốc Học viện cũng có chỉ đạo cụ thể đối với các lớp hệ vừa học vừa làm ngoài địa bàn Hà Nội, tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh COVID-19 của từng địa phương.

Từ 14/3/2022, các lớp đại học chính quy hệ chất lượng cao K39, K40 tập trung học tại trường. 21/3/2022 là ngày các sinh viên thuộc lớp chính quy hệ chuẩn từ K38 đến K41 cùng các lớp hệ chất lượng cao K41 học trực tiếp tại Học viện.

Riêng các tân sinh viên K41 hệ chuẩn và chất lượng cao, Học viện tổ chức tiếp sinh từ 19/3/2022 – 20/3/2022 (sáng 8h00 – 11h30, chiều 13h30 – 17h00). 

Thông báo điều chỉnh kế hoạch học tập trung tại trường của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. (Ảnh: Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền).
Thông báo điều chỉnh kế hoạch học tập trung tại trường của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. (Ảnh: Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền).

 

Bên cạnh đó, Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng lưu ý các trường hợp sinh viên K41 đăng ký ở ký túc xá khi đến học tập trung tại trường cần chủ động về chỗ ở do yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và Ký túc xá Học viện đang được trưng dụng làm khu cách ly điều trị F0.

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 khi sinh viên học tập trung tại trường, Học viện cũng đề ra một số yêu cầu như: tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế, khai báo y tế và thực hiện các hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh của thành phố Hà Nội nói chung, Học viện nói riêng.

Ngoài ra, sinh viên cần tiêm ít nhất 2 mũi vaccine đồng thời cung cấp thông tin về việc tiêm vaccine theo mẫu kê khai được gửi từ cố vấn học tập của lớp trước khi trở lại trường. Trường hợp chưa tiêm đủ, Học viện đề nghị sinh viên liên hệ với cơ quan y tế địa phương để tiêm theo quy định. 

Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng chuẩn bị sẵn các phương án xử lý khi phát hiện trường hợp bị nhiễm COVID-19. Trường hợp có triệu chứng bất thường về sức khỏe hoặc các biểu hiện nghi nhiễm COVID-19, sinh viên tự test nhanh hoặc đến cơ sở Y tế gần nhất để kiểm tra. Nếu phát hiện dương tính, F0 phải thực hiện cách ly theo quy định của Bộ Y tế và thành phố Hà Nội.

Người đến Học viện học tập, công tác nếu gặp vấn đề về sức khỏe hoặc phát hiện các triệu chứng nghi nhiễm COVID-19 cần đến ngay Bộ phận Y tế của Học viện. Để được tư vấn y tế và hướng dẫn thực hiện biện pháp cần thiết, sinh viên, cán bộ,... có thể liên hệ số điện thoại: 0912537775 (Đ/c Bùi Thị Lan Anh) hoặc 0983181587 (Đ/c Dương Mai Phương).

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN