Hội chợ Nghề Nghệ Art Fair: Creative Factory

(Sóng trẻ) - Hội chợ Nghề Nghệ Art Fair với chủ đề “CREATIVE FACTORY” diễn ra vào hai ngày 19-20/10, tại khu tổ hợp cộng đồng COMPLEX 01 (Tây Sơn, Hà Nội) với sự tham gia của hàng chục các gian hàng lớn nhỏ trưng bày các sản phẩm sáng tạo nghệ thuật.

Tiếp nối sự thành công của các hoạt động trước, Nghề Nghệ Art Fair quay trở lại tổ chức phiên chợ thứ 5. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ COMPLEX FEST 2024 tại COMPLEX 01. Với chủ đề CREATIVE FACTORY theo concept xưởng in độc đáo, Nghề Nghệ Art Fair mong muốn đem tới không khí sôi động của một nhà máy năng suất quy tụ những “thợ xưởng” sáng tạo đến từ địa phương.

1-h.jpg
Không khí sôi động đầy màu sắc bên trong hội chợ. (Ảnh: Phương Anh)

Hội chợ có sự tham gia của hơn 20 gian hàng với đa dạng sản phẩm được bày bán như: postcard, móc khóa, sticker, nến thơm, trang sức,... Đặc biệt, phần lớn những sản phẩm này được các “Nghệ - Makers” làm thủ công để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của hội chợ.

Các gian hàng ở Nghề Nghệ Art Fair được Ban tổ chức tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, với các tiêu chí như: Creative (sự sáng tạo), Original (sự nguyên bản) và Made in VietNam (có xuất xứ tại Việt Nam), đi kèm đó là các tiêu chí được ưu tiên là: Traditional Crafts (sản phẩm có yếu tố văn hóa Việt Nam) hay Green Products (sản phẩm xanh, bảo vệ môi trường). Các tiêu chí này đã khiến cho Nghề Nghệ Art Fair trở thành một hội chợ thực sự chất lượng cả về khâu tổ chức lẫn các hoạt động xung quanh.

2h.jpg
Chủ các gian hàng cho biết hội chợ luôn là một trong những hoạt động được các thương hiệu tập trung khai thác để quảng bá sản phẩm. (Ảnh: Phương Anh)

Tới với hội chợ, khách hàng không chỉ thỏa sức khám phá, mua sắm và sưu tầm những món đồ thủ công độc đáo, nguyên bản được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của các Nghệ - Makers mà còn có thể tìm hiểu về những kỹ thuật in ấn truyền thống, hiện đại, và chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo. Không chỉ dừng lại ở các hoạt động mua bán hay trưng bày sản phẩm, hội chợ còn đem tới các hoạt động cuốn hút khác như: xăm hình, xem tarot miễn phí,... 

3h.jpg
Một gian hàng trưng bày những bức tranh tái hiện lại cuộc sống qua lăng kính đầy màu sắc. (Ảnh: Phương Anh)

Tham gia hội chợ, chị Trần Quỳnh Anh (21 tuổi, Đống Đa) chia sẻ: "Đây là lần thứ 3 mình đến các hội chợ tại COMPLEX 01 và lần nào cũng rất háo hức khám phá các sản phẩm từ các gian hàng. Mình đặc biệt ấn tượng với các sản phẩm thêu, đan len bởi chúng rất dễ thương và mình còn sử dụng được những túi xách, mũ đan len ngay trong chính cuộc sống hằng ngày". 

Hội chợ Nghề Nghệ Art Fair đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia nhờ không khí sôi động và sự đa dạng của các sản phẩm, hơn thế nữa, hội chợ đã góp phần giữ gìn nét văn hóa Việt Nam, đồng thời tôn vinh giá trị của các sản phẩm thủ công trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN