Hội chợ Túi Ba Gang phiên bản Tết: Góc sân nhỏ chứa ký ức to

(Sóng trẻ) - Ngày 14 và 15/1 vừa qua, tại góc sân quán cà phê Cam Xanh diễn ra hội chợ Túi Ba Gang số 3 - Phiên bản Tết.

Với sự thành công của 2 số hội chợ trước, hội chợ Túi Ba Gang quay trở lại với số thứ 3 cùng phiên bản Tết Quý Mão. Sự kiện do quán cà phê Cam Xanh và Chim Xanh đồng tổ chức nhằm mang lại một phiên chợ mua bán, giao lưu, tụ tập như thời “ông bà anh”.

Hội chợ được tổ chức trong một sân vườn nhỏ trong ngõ Hoàng Hoa Thám. (Ảnh: Phương Nga)
Hội chợ được tổ chức trong một sân vườn nhỏ trong ngõ Hoàng Hoa Thám. (Ảnh: Phương Nga)

Hội chợ Túi Ba Gang số 3 phiên bản Tết tràn ngập sắc đỏ với hàng chục gian hàng và hàng trăm mặt hàng phong phú cùng các hoạt động vui chơi ăn uống. Nơi đây bày bán những món ăn ngày Tết truyền thống của Việt Nam: mứt kẹo, bò khô,... cùng những sản phẩm đặc trưng người Việt: lì xì, đồ gốm, quần áo secondhand,...

2-hoi-cho-gom-nhieu-gian-hang-voi-mat-hang-phong-phu-thu-hut-gioi-tre-anh_-phuong-nga.png
Hội chợ gồm nhiều gian hàng với mặt hàng phong phú, thu hút giới trẻ. (Ảnh: Phương Nga)

Đặc biệt tại hội chợ có gian hàng trải nghiệm làm lì xì Tết bằng kỹ thuật in khắc Linocut. Hoạt động thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia bởi sự mới lạ và thú vị của kỹ thuật in.

Bạn Thùy Linh - người trải nghiệm in Lì xì bằng Linocut chia sẻ: “Đây là một hoạt động rất mới mẻ khi mình được tự tay in hình và làm một chiếc lì xì. Chiếc lì xì này mang ý nghĩa và tấm lòng của người làm ra nó nên mình sẽ tặng cho người quan trọng trong cuộc đời mình”.

3-gian-hang-lam-li-xi-bang-ky-thuat-linocut-nhan-duoc-nhieu-su-quan-tam-anh_-phuong-nga.png
Gian hàng làm lì xì bằng kỹ thuật Linocut nhận được nhiều sự quan tâm. (Ảnh: Phương Nga)

 

Hội chợ nhận được sự quan tâm của giới trẻ và cả những du khách nước ngoài tham gia. Ông Zac Jones - người tham dự hội chợ cho biết: “Ở quê hương tôi - nước Anh cũng có những hội chợ tương tự như ở hội chợ này. Tuy nhiên tôi thấy rất nhiều đồ vật và hoạt động thú vị dịp lễ Tết Việt Nam mà tôi muốn khám phá”.

4-ong-zac-jones-gui-loi-chuc-nam-moi-den-nguoi-viet-anh_-phuong-nga.png
Ông Zac Jones gửi lời chúc năm mới đến người Việt. (Ảnh: Phương Nga)

 

Ngoài ra ông cho biết bản thân rất yêu thích Việt Nam nên sẽ ở lại đón Tết tại Hà Nội. Ông Zac gửi lời chúc năm mới vui vẻ và hạnh phúc đến người Việt.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN