Hội độc thân Gen Z cũng có… Valentine

(Sóng trẻ) - Không phải cứ độc thân là sẽ ngồi ủ rũ ở nhà một mình, người trẻ đang có rất nhiều cách tận hưởng lễ Tình nhân không cần người yêu mà không phải ai cũng biết .

Valentine sắp đến cũng là lúc các từ khóa quen thuộc như “tặng quà gì ngày Valentine, “đi ăn gì ngày Valentine” cũng được giới trẻ miệt mài “săn lùng”. Thú vị hơn, các cặp đôi không phải là đối tượng duy nhất quan tâm đến các chủ đề vừa nêu, hội độc thân Gen Z cũng đang tận hưởng ngày đặc biệt này theo cách riêng của mình. 

“Hội ế” tụ tập mở tiệc tại gia

Một tuần trước lễ Tình nhân, Hương Giang (20 tuổi, Hà Tĩnh) đã hẹn hội bạn gái độc thân tổ chức ăn uống, xem phim và ngủ lại nhà để tâm sự chuyện học hành, tình cảm.

anh-1-ban-tre-chon-tu-tap-voi-ban-be-trong-dip-valentine-dac-biet-anh-thu-huong.jpg
Bạn trẻ chọn tụ tập với bạn bè trong dịp Valentine đặc biệt (Ảnh: Thu Hương)

 

Chia sẻ về Valentine độc thân nhưng không cô đơn Giang cho biết: “Tôi và đám bạn hoàn toàn không phải kiểu người độc thân ghét Valentine. Chúng tôi còn thấy rất vui vì đây là dịp để những người độc thân chúng mình tụ tập và quẩy tưng bừng hơn”. Dù độc thân, cô gái 20 tuổi vẫn chọn cách tận hưởng sự tự do quý giá vào dịp lễ Tình nhân hàng năm bên bạn bè thân thiết. 

Rủ bạn thân đi workshop

Đối với Hải Yến (19 tuổi, Hà Nội) workshop không chỉ là nơi các cặp đôi có thể hẹn hò vào dịp Valentine mà đó còn là nơi vi vu của cô và bạn thân. Được biết, dịp lễ đặc biệt này Yến sẽ rủ bạn thân đi workshop. “Vì khá bận rộn với các deadline học hành và làm việc nên cho dù là ngày lễ dành cho các cặp đôi thì chúng mình vẫn vui vẻ tham gia cho dù không có người yêu”, Yến chia sẻ. 

anh-2-yen-len-ke-hoach-di-choi-cung-ban-be-vao-dip-le-dac-biet-nay-anh-khanh-ly.jpg
Yến lên kế hoạch đi workshop cùng bạn thân vào dịp lễ đặc biệt này (Ảnh: Khánh Ly) 

Ở nhà và “chill” một mình

Một mình là thử thách "ngông cuồng" trong ngày lễ đặc biệt như thế này. Tuy nhiên, bỏ qua những cảm xúc trống vắng, nhiều bạn trẻ vẫn tìm được cho mình niềm vui bé nhỏ vào ngày này.

anh-3-tan-huong-mot-minh-cung-la-mot-cach-duoc-nhieu-gen-z-lua-chon-anh-thu-huong.jpg
Tận hưởng một mình cũng là một cách được nhiều Gen Z lựa chọn (Ảnh: Thu Hương)

Là người vô cùng lạc quan và yêu đời, Ánh Tuyết (19 tuổi, Hà Nội) cho biết trong dịp lễ đặc biệt này, cô sẽ nấu bữa ăn với đầy đủ những món mình thích, bật một bản nhạc, xem một bộ phim, nghỉ ngơi sau chuỗi ngày áp lực trong công việc. Đối với Ánh Tuyết, dù chỉ có một mình thì cũng phải học cách yêu thương bản thân vì đó cũng là một loại tình yêu.

Valentine, với các cặp đôi là dịp để thể hiện yêu thương, nhưng với người độc thân còn là dịp để có thể tự do làm những gì mà mình yêu thích mà chưa có cơ hội được thực hiện. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN