Hơn 300 sinh viên Đại học Y Dược Thái Bình tham gia tình nguyện phòng chống COVID-19

(Sóng trẻ) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình kêu gọi đoàn viên, sinh viên tình nguyện tham gia phòng chống dịch bệnh. 

Vào 28/1, ngay sau khi có thông tin về các ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng tại Thành phố Chí Linh, Hải Dương và sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh; Ủy ban Nhân dân tỉnh Thái Bình đã phát đi công điện khẩn về việc triển khai một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19. 

Trường Đại học Y Dược Thái Bình cũng đã nhanh chóng ra công văn yêu cầu các chi đoàn quán triệt, tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh. 

anh-1.jpg
Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên kêu gọi đoàn viên, sinh viên tình nguyện tham gia chống dịch

Đến 29/1, nhận thấy tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, để dự phòng tình huống dịch bệnh lan rộng, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường kêu gọi đoàn viên, sinh viên tình nguyện tham gia phòng chống dịch bệnh. 

Các bạn tình nguyện viên sẽ được tập huấn đầy đủ, chi tiết về nội dung công việc cụ thể và được bố trí các hoạt động phù hợp với khả năng và tình hình thực tế của dịch bệnh. 

anh-2.png
Con số đăng ký tình nguyện viên vẫn tiếp tục tăng lên

Đến chiều 30/1, chỉ sau chưa đầy 1 ngày phát đi thông báo, Đoàn Thanh niên đã nhận được 310 đơn đăng ký tham gia tình nguyện. Hơn bao giờ hết, tinh thần tình nguyện của đoàn viên, sinh viên - những bác sĩ tương lai được phát huy mạnh mẽ. 

Có thể nói, không chỉ đoàn viên, sinh viên trường Đại học Y Dược Thái Bình mà toàn thể cộng đồng đều đang nỗ lực chung tay vì một Việt Nam quyết thắng đại dịch!

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN