"Imprint 2022" - Dấu ấn khép lại thời sinh viên của khoá K43, Đại học Luật Hà Nội

(Sóng trẻ) - Chiều 22/6, Đoàn Thanh niên trường Đại học Luật Hà Nội phối hợp cùng Liên chi Đoàn Luật Chất lượng cao tổ chức đêm gala “IMPRINT 2022” nhằm tri ân toàn thể sinh viên Khóa 43 của trường.

Đêm gala có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, trưởng khoa Pháp luật Kinh tế, ThS Nguyễn Sơn Tùng, Bí thư Đoàn trường, các giảng viên trong các khoa, cùng sinh viên Khóa 43 của nhà trường.  Đêm gala “IMPRINT 2022” đã lưu lại những “dấu ấn” về một thời thanh xuân tươi đẹp của các bạn sinh viên trước khi bước sang một trang đời mới. 

anh-ip9.jpg
Với sự tham gia của đông đảo sinh viên, giảng viên, đêm gala “IMPRINT 2022” đã lưu lại những “dấu ấn” về một thời thanh xuân tươi đẹp của các bạn sinh viên trước khi bước sang một trang đời mới. 

Với chủ đề “IMPRINT 2022”, đêm gala nghĩa là dấu ấn đưa sinh viên Khóa 43 ngược về quá khứ để nhìn lại chặng đường 4 năm dưới mái trường Đại học Luật Hà Nội, nhắc lại những kỉ niệm vui, buồn với những người bạn một thời, lưu lại những bức ảnh, những dấu ấn cuối cùng trước khi vào đời. Những kí ức này chính là hành trang, là món quà nhà trường và các em sinh viên khóa dưới gửi đến sinh viên khóa 43 trước lúc chia tay. 

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID - 19, sinh viên khóa 43 đã phải chuyển sang hình thức học tập trực tuyến trong một thời gian khá dài, điều này cũng khiến nhiều bạn sinh viên tiếc nuối vì không thể cùng nhau lưu giữ nhiều kỷ niệm hơn dưới mái trường này. Cùng với sự giúp đỡ của các nhà tài trợ, Đoàn Thanh niên trường Đại học Luật Hà Nội và Liên chi Đoàn Luật chất lượng cao đã tạo nên một đêm gala tri ân đáng nhớ với những khoảnh khắc đặc biệt và bùng nổ dành riêng cho sinh viên khóa 43.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc…

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ do sinh viên các lớp Khóa 43 và các Câu lạc bộ chuẩn bị làm khuấy động bầu không khí trong hội trường từ những phút đầu tiên. 

anh-van-nghe.jpg
anh-van-nghe-3.jpg
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc mở đầu chương trình.

Nhờ một thời gian dài tập luyện và chuẩn bị, ai nấy đều tỏa sáng rực rỡ dưới ánh đèn sân khấu. Và có lẽ, trên sân khấu cuối cùng của thời sinh viên này, bạn sinh viên nào cũng mong sẽ lưu lại một “dấu ấn” thật đặc biệt.

anh-van-nghe-2.jpg
Các bạn sinh viên tự tin toả sáng để gửi đến K34, các thầy cô những tiết mục văn nghệ hay ý nghĩa nhất.

Không chỉ vậy, đêm gala có sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Yến Chibi - một nữ ca sĩ sở hữu những ca khúc rất đỗi mộng mơ, nên thơ, tựa như chính thời thanh xuân của các bạn sinh viên. 

anh-ip.jpg
anh-voi-hoang-yen-chibi.jpg
Ca sĩ Hoàng Yến Chibi giao lưu, chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên

Lắng mình trong những thước phim…

Đêm gala không chỉ ấn tượng bởi những tiết mục văn nghệ náo nhiệt mà còn in dấu trong lòng các bạn sinh viên Khóa 43 bởi những thước phim về thời sinh viên của chính các bạn. Những thước phim tri ân như đưa các bạn sinh viên quay ngược thời gian, trở lại là những cô, cậu học sinh năm Nhất với những nỗi lo về bài tập nhóm hay những xúc cảm rung động đầu đời.

nhung-thuoc-phim.jpg

Ai cũng rưng rưng xúc động khi nhìn lại chặng đường bốn năm mình đã đi qua, nhìn thấy bản thân mình trưởng thành lên từng ngày, và xúc động vì sắp phải nói lời tạm biệt nơi đây.

Mỗi “góc sân và khoảng trời” ở ngôi trường này đều lưu lại những khoảnh khắc, những kỉ niệm về một thời sinh viên nhiệt huyết, với nhiều ước mơ, hoài bão. Những góc sân ấy là cả một miền ký ức vui buồn của bao sinh viên, là nơi in dấu những thành công và thất bại đầu đời.

Lời dặn dò trước lúc chia xa…

Thay mặt cho toàn thể giảng viên nhà trường, PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Pháp luật Kinh tế dặn dò tới toàn thể sinh viên khóa 43 trước khi các bạn bước vào một hành trình mới trong đời: “Ngày hôm nay, lại một lứa sinh viên rời xa mái trường Luật. Có lẽ đêm gala hôm nay là kỉ niệm không thể nào quên trong đời sinh viên của các bạn K43. Chúc mừng những thành tích học tập của các em sau bốn năm chăm chỉ học tập ở trường Đại học Luật Hà Nội, các em đã tích lũy được kiến thức cho mình, đã “đủ lông đủ cánh” để tỏa đi khắp nơi, khắp năm châu bốn bể.

thay-phat-bieu.jpg
PGS.TS Nguyễn Quang Tuyến - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng khoa Pháp luật Kinh tế bày tỏ cảm xúc.

Chúng tôi luôn ngóng đợi, chia sẻ, tự hào những thành công trong tương lai của các bạn, chúng tôi luôn giang rộng vòng tay để đón các bạn quay trở về. Chúng tôi mong sinh viên K43, dù các em có đi đâu thì vẫn luôn nhớ về 87 Nguyễn Chí Thanh, nhớ về trường Đại học Luật Hà Nội, nhớ về những năm tháng trẻ trung sôi động nhất gửi lại nơi đây. Chúng tôi mong các em sẽ tiếp nối những truyền thống vẻ vang của trường, viết tiếp những trang sử của nhà trường”.

anh-ip-2.jpg
anh-ip6.jpg
Các bạn sinh lưu lại những bức ảnh đẹp cùng K43 tại đêm Gala.

Đêm gala “IMPRINT 2022” khép lại, cũng là khi những năm tháng hồn nhiên dưới mái trường Đại học Luật Hà Nội kết thúc. Hẳn là các bạn sinh viên Khóa 43 của trường đã kịp lưu lại cho mình những “dấu ấn” về một thời thanh xuân của mình, đó chính là hành trang quý giá để các bạn bước tiếp trên những chặng hành trình tiếp theo của riêng mỗi người. Hi vọng, trên những chặng đường mới, các bạn sẽ “chân cứng đá mềm”, vượt qua mọi chông gai, thử thách và có những năm tháng tươi đẹp.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật5 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN