Khai mạc Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp AJC Open Day 2022

(Sóng trẻ) - Sáng ngày 12/6, sự kiện AJC Open Day 2022 diễn ra tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã thu hút hàng trăm học sinh, sinh viên, phụ huynh tham gia trải nghiệm.

AJC Open Day là Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh, Hướng nghiệp của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm cung cấp, tư vấn cho các bạn học sinh những thông tin tuyển sinh mới nhất, đồng thời là dịp để sinh viên Học viện được nghe định hướng nghề nghiệp tương lai.

Lễ khai mạc ngày hội tư vấn tuyển sinh K42 có sự hiện diện của PGS.TS Phạm Minh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS TS Trần Thanh Giang, Phó Giám đốc Học viện; các lãnh đạo Viện, Khoa, Ban, Phòng của Học viện; đại diện các nhà tuyển dụng, các nhà tài trợ, các cơ quan báo chí truyền thông, cùng đông đảo các giảng viên, học sinh, sinh viên.

1-1.jpg
Quang cảnh khai mạc Ngày hội Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp trực tuyến AJC Open Day 2022 (Ảnh: Thảo Phương)

 

Phát biểu khai mạc sự kiện, PGS.TS Phạm Minh Sơn, Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện khẳng định ý nghĩa của ngày hội tư vấn tuyển sinh năm nay: “Đối với Học viện Báo chí và Tuyên truyền, ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp AJC Open Day 2022 là chiếc cầu nối giúp học sinh, sinh viên có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về ngành nghề, được tiếp xúc, được thể hiện bản thân, được tìm kiếm cơ hội việc làm đúng với chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp có uy tín”.

2-1.PNG
PGS.TS Phạm Minh Sơn phát biểu khai mạc chương trình AJC Open Day 2022 (Ảnh: Thảo Phương)

 

Cũng theo PGS.TS Phạm Minh Sơn, ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp là hoạt động nhằm giới thiệu truyền thông, quảng bá rộng rãi hình ảnh, tầm nhìn 60 xây dựng và phát triển của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với việc cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác, hữu ích; đặc biệt sự tư vấn nhiệt tình của các cán bộ tuyển sinh sẽ giúp các bạn học sinh đưa ra được những quyết định đúng đắn cho việc lựa chọn ngành nghề trong tương lai.

3-1.PNG
Ảnh: Thảo Phương
3-2.jpg
Các tiết mục văn nghệ mở màn của đội Máu và đội Văn nghệ Xung kích khuấy động không gian sự kiện (Ảnh: Thảo Phương)

 

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp AJC Open Day 2021 nhận được sự quan tâm của nhiều thí sinh và phụ huynh. Bên cạnh đó, chương trình còn chia sẻ thực tế về nghề nghiệp và cung cấp đầy đủ các thông tin về việc điều chỉnh nguyện vọng, tháo gỡ những khó khăn, thắc mắc trong việc lựa chọn chuyên ngành thích hợp của các sỹ tử trước ngưỡng cửa đại học quan trọng của cuộc đời

4-1.JPG
Giám đốc Học viện tặng hoa cho các khách mời tại AJC Open Day 2022 (Ảnh: Thảo Phương)

 

Ngay sau phần khai mạc Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp AJC Open Day 2022 là chương trình tọa đàm “Những câu chuyện nghề” và tọa đàm “Tư vấn tuyển sinh đại học chính quy năm 2022”. Chương trình AJC Open Day năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho thí sinh nhiều điều ý nghĩa, thiết thực thông qua chuỗi hoạt động trải nghiệm được tổ chức một cách công phu và mang đầy tâm huyết đến từ ban tổ chức của chương trình.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN