Khoa Báo chí: Chuẩn bị Festival Báo chí điều tra

(Sóng trẻ) - 18h30 ngày 18/9/2015, Festival Báo chí điều tra sẽ diễn ra tại Hội trường lớn của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chương trình do Khoa Báo chí- Học viện Báo chí và Tuyền truyền tổ chức với 2 hoạt động chính: Tổng kết đề án Báo chí điều tra giai đoạn II và ra mắt 2 cuốn sách- "Giáo trình Báo chí điều tra","Tác phẩm báo chí điều tra, Tuyển chọn và phân tích".

45daa9589_bcdtt.jpg

Chương trình có sự tham dự của các nhà báo điều tra nổi tiếng. Đây là cơ hội để khán giả gặp gỡ và giao lưu với tác giả của những loạt bài điều tra gây tiếng vang lớn đối với dư luận xã hội trong thời gian gần đây. Hai cuốn sách về báo chí điều tra được ra mắt trong chương trình sẽ là nguồn tài liệu tham khảo quý giá dành cho các nhà báo, sinh viên và những người đam mê báo chí điều tra, muốn dấn thân vào thể loại gai góc nhất của báo chí.

Gameshow Điều tra là phần hội của Festival Báo chí điều tra, là dấu ấn riêng của các thành viên Câu lạc bộ Báo chí điều tra IJC để khép lại một hành trình ý nghĩa, đầy cố gắng và nỗ lực của thầy và trò khoa Báo chí trong quá trình thực hiện đề án. Gameshow thử thách người chơi ở cả năng lực thể chất và trí tuệ, hứa hẹn sẽ là một phần thi sôi động và bùng nổ.

Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ của đề án "Nâng cao kiến thức và kỹ năng tác nghiệp cho sinh viên báo chí trong điều tra phòng chống tham nhũng"- giai đoạn II, do khoa Báo chí thực hiện. Đề án được tài trợ bởi Chương trình Sáng kiến phòng chống tham nhũng Việt Nam (VACI) 2013 và 2014 do Thanh tra Chính phủ và Ngân hàng Thế giới đồng tổ chức.

Theo Ajc.edu.vn
TN

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN