Khoa Phát thanh - Truyền hình tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp và vinh danh sinh viên khóa 34, 36B

(Sóng trẻ) – Chiều 15/6, tại hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên K34 và K36B, Khoa Phát thanh - Truyền hình. Buổi lễ có sự tham dự của các cán bộ, giảng viên, các bậc phụ huynh cùng gần 300 sinh viên các lớp.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của PSG.TS Nguyễn Thị Trường Giang - Trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình; Th.S Đinh Ṇc Sơn - Phó trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình và các cán bộ, giảng viên đang công tác tại các tổ trong khoa.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ do các bạn sinh viên khóa dưới thể hiện như món quà tri ân gửi tới những người đàn anh, đàn chị.

b019fbec4_dsc_0327.jpg
PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang đại diện khoa Phát thanh – Truyền hình nhận hoa từ các bạn sinh viên khóa 34 và 36B

Phát biểu tại lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Thị Trường Giang cho biết: “Khóa K34 và K36B khoa Phát thanh – Truyền hình có hơn 300 sinh viên, nhưng đến thời điểm hiện tại mới có hơn 160 sinh viên nhận được quyết định ra trường. Đây là một con số rất đáng suy nghĩ. Các thầy cô khoa Phát thanh – Truyền hình đã tạo mọi điều kiện để sinh viên có thể hoàn thành chương trình học đúng hạn. Tuy nhiên việc các chứng chỉ tin học và tiếng Anh của các bạn chưa hoàn thành là nguyên nhân chính, dẫn đến gần một nửa sinh viên ko thể ra trường đúng như dự định”

Trước thực tế đó, cô đã động viên, khích lệ những sinh viên chưa hoàn thành các chỉ tiêu đầu ra. Đồng thời, cô cũng bày tỏ sự vui mừng và gửi lời chúc thành công tới hơn 160 bạn sinh viên đã nhận được bằng tốt nghiệp, vinh danh Cử nhân báo chí.

b019fbec4_dsc_0349.jpg 
Trao bằng và vinh danh những sinh viên tốt nghiệp giỏi toàn khoa

Trong không khí xúc động của buổi lễ, thay mặt gần 300 sinh viên chuẩn bị ra trường, Nguyễn Vũ Long - sinh viên lớp Truyền hình K34A1 chia sẻ: “Ngày hôm nay, em xin tự hào nói rằng, chúng em đã thực sự trưởng thành để tự tin cầm trên tay tấm bằng cử nhân báo chí. Em tin chắc rằng, đó đều là những thanh âm đáng nhớ và không thể nào quên. Chúng ta đã may mắn cùng nhau bước đi cùng một đoạn đường, mong các bạn trân trọng những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của nhau".

Kết thúc buổi lễ là nghi thức trao bằng tốt nghiệp và chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô Khoa Phát thanh – Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

7637d4993_dsc_0479.jpg
Tập thể lớp BMĐT K34 chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô trong khoa

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

b019fbec4_dsc_0352.jpg

b019fbec4_dsc_0377.jpg

b019fbec4_dsc_0419.jpg

Bài và ảnh: Việt Cao

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN