Khoa Xã hội học tổ chức chào tân sinh viên K38

(Sóng trẻ) - Tối 8/11, tại hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Khoa Xã hội học đã tổ chức đêm nhạc hội chào tân sinh viên K38 với chủ đề “Wings up 2018: The Beginning”. Lấy cảm hứng từ niềm hy vọng của các anh chị sinh viên khóa trên gửi đến K38, đêm nhạc thể hiện ước mong các khoá sau của khoa Xã hội học sẽ xây dựng khoa ngày càng lớn mạnh hơn.

Đêm nhạc hội có sự tham gia của các khách mời: ThS. Thái Hồng Đức, Phó bí thư thường trực Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trưởng ban phong trào Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, TS.Lưu Hồng Minh, Đảng ủy viên, Trưởng khoa Xã hội học; PGS.TS Nguyễn Thị Tố Quyên, Bí thư Chi bộ, Phó trưởng khoa Xã hội học; PGS.TS Phạm Hương Trà, giảng viên cao cấp, Phó trưởng khoa Xã hội học, Trưởng ban công tác sinh viên; cùng các thầy cô đang công tác tại khoa Xã hội học, các bạn sinh viên các khóa và đặc biệt là sự góp mặt của các bạn tân sinh viên K38.

Mở đầu đêm nhạc là sự xuất hiện bất ngờ của thầy và trò khoa Xã hội học cùng thể hiện ca khúc “Bác Hồ người cho em tất cả” .

41810ce1a_anh_1.jpg

Sự gần gũi, thân thiết của thầy và trò khoa Xã hội học trong những giây phút mở đầu đêm nhạc hội

Khác với những năm trước, năm nay, lần đầu tiên khoa Xã hội học tổ chức một đêm nhạc rất quy mô được chuẩn bị công phu, hoàng tráng, đầy ý nghĩa để chào đón các bạn tân sinh viên khóa mới.

TS. Lưu Hồng Minh, Trưởng khoa Xã hội phát biểu khai mạc: “Khoa Xã hội học đã trải qua gần 35 năm giảng dạy, trong thời gian qua khoa đã có những bước phát triển nhanh chóng, có rất nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Ngày hôm nay chúng ta đã thấy không khí vui mừng, hào hứng của các bạn tân sinh viên, đặc biệt quá trình các bạn sinh viên đã dành thời gian tâm huyết chuẩn bị cho đêm nhạc khiến tôi rất xúc động”.

41810ce1a_anh_2.jpg

TS.Lưu Hồng Minh, Trưởng khoa Phát thanh -  Truyền hình phát biểu khai mạc đêm nhạc hội

Đêm đại nhạc hội được chia thành 3 chương: khởi hành, tâm bão và trạm dừng

Mở đầu chương khởi hành là các tiết mục tiết mục handmine đầy sáng tạo, bất ngờ của đội TNXK gửi tặng các bạn tân sinh viên khoa Xã hội học.

41810ce1a_anh_4.jpg

Mọi ánh điện đều tắt, những cánh tay thoăn thoắt ghép thành những chữ ý nghĩa nhất: tên trường, tên khoa…

41810ce1a_anh_5.jpg


41810ce1a_i_3399.jpg

Tiết mục nhảy flasmob khỏe khoắn,năng động và hứng khởi của sinh viên khoa Xã hội học

Chương “khởi hành” kết thúc và mở ra chương 2 với tên gọi “tâm bão". Chương tâm bão, ban tổ chức muốn nhắn nhủ đến các bạn sinh viên chặng đường nào cũng có những khó khăn riêng của nó và hãy vững tâm để vượt qua nó.

9c93a6455_anh_7.jpg

Ca khúc Bùa yêu ma mị, lôi cuốn mở đầu chương “tâm bão”.

9c93a6455_i_3511.jpg

Tiết mục hầu đồng được thể hiện chuyên nghiệp, một nét văn hóa trong tín ngưỡng của người miền Bắc, kết thúc chương “tâm bão”

Chương cuối -“Trạm dừng” đem đến những điều bất ngờ, muốn nhắn gửi các bạn sinh viên hãy hết mình bằng sự nhiệt huyết và đam mê từ sự khởi đầu để khi nảnh lại không hối tiếc. 

9c93a6455_anh_9.jpg

Vở kịch “chuyện nhà quan” kể về câu chuyện gia đình, sự tranh chấp của những người vợ đã được các bạn sinh viên xã hội học chuyển tải một cách đầy sâu sắc, hài hước và thú vị.

Sự xuất hiện của nhóm nhạc 'Lộn xộn" vào cuối đêm nhạc đã khiến tất cả như bùng cháy, tất cả sinh viên, thầy cô đều hào hứng, tươi vui hòa theo lời bài hát.

9c93a6455_10.jpg

Lộn xộn band mang đến đêm nhạc ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình - “Người yêu tôi không có gì để mặc”

9c93a6455_12.jpg

BTC và các bạn sinh viên cùng band nhạc “Lộn xộn”, kết thúc một đêm nhạc ý nghĩa


Hà Hiền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN