Không khí Giáng sinh tại các nhà thờ tại Hà Nội

(Sóng trẻ) - Các nhà thờ ở Hà Nội đang dần hoàn thiện việc trang trí, bắt đầu tỏa sáng lung linh khi về đêm để đón chào Giáng sinh 2021.

60.jpg
Nhà Thờ Lớn Hà Nội (quận Hoàn Kiếm) hiện đang trong giai đoạn tu sửa, giàn giáo và bạt che vẫn hiện diện bên ngoài. (Ảnh: Vy Anh).
59.jpg
Tuy nhiên phía trước sân lớn vẫn có đầy đủ tiểu cảnh, hang đá và cây thông Noel được trang trí đèn tỏa sáng lung linh. - Ảnh: Vy Anh.
61.jpg
Bạn Mai Anh (Hà Nội) chia sẻ: "Nay mình cùng bạn thân tranh thủ cuối tuần lên Nhà thờ Lớn chụp ảnh Noel chứ đợt này dịch bệnh tranh thủ lúc nào đi được là đi ngay. Nói chung năm nay vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên mình thấy không khí Noel cũng không đông vui như mọi năm.". - Ảnh: Vy Anh.
62.jpg
Người dân tới Nhà thờ Lớn chơi Noel đều tuân thủ nguyên tắc 5K rất nghiêm túc. - Ảnh: Vy Anh.
64.jpg
Tại nhà thờ Cửa Bắc, việc trang trí đèn màu và cây thông cũng đã gần hoàn thành. Buổi tối đèn màu đã tỏa sáng lung linh song gần như không có khách thăm quan, chụp ảnh. - Ảnh: Vy Anh.
66.jpg
Tiểu cảnh hang đá tại nhà thờ Cửa Bắc. - Ảnh: Vy Anh.
65.jpg
Anh Hoàng (ở phố Đặng Dung) chia sẻ: "Hôm nay gia đình chú tới đây để lễ nên cũng tranh thủ đi chơi Noel sớm luôn. Mọi năm nhà thờ cửa Bắc tầm này đã đông vui, nhộn nhịp rồi đấy nhưng năm vì dịch bệnh mà hẳn đi." - Ảnh: Vy Anh.
63.jpg
Năm nay nhà thờ đặc biệt nhiều đèn ngôi sao được bày từ ngoài cổng vào đến trong sân. - Ảnh: Vy Anh.
67.jpg
Nhà thờ giáo xứ Hàm Long (quận Hoàn Kiếm) đã gần như hoàn tất việc trang trí,  hệ thống đèn màu đã bắt đầu tỏa sáng lung linh từ nhiều ngày nay khi về đêm. - Ảnh: Vy Anh.
70.jpg
Tại điểm góc vỉa hè hướng ra phố Ngô Thì Nhậm có hình ảnh trang trí Chúa giáng sinh và dòng chữ "Merry Christmas" nổi bật. - Ảnh: Vy Anh. 
68.jpg
Phía bên trong sân lớn là một tiểu cảnh hang đá nơi Chúa giáng sinh thu hút đông giáo dân và khách tham quan đến chụp ảnh lưu niệm. - Ảnh: Vy Anh. 
69.jpg
Khoảnh khắc thành kính của giáo dân tại nhà thờ Hàm Long. - Ảnh: Vy Anh.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN