Liên quân Đa phương tiện 33 – Truyền hình 34 A2 thắng đậm trận khai mạc

(Sóng trẻ) - Cơn mưa bàn thắng diễn ra trong vòng 50 phút của trận đấu là dấu hiệu mở đầu một mùa bóng tưng bừng giữa khoa Báo chí và khoa Phát thanh – Truyền hình.

Sáng nay (12/3), lễ khai mạc giải bóng đá khoa Báo chí mở rộng đã diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi của cả BTC, cầu thủ và cổ động viên. 

b5de5dbf1_1.png
Lễ khai mạc diễn ra nhanh chóng với lời phát biểu ngắn gọn của anh Nguyễn Gia Chính – Trưởng BTC giải đấu.
Đúng 8h15, trận khai mạc bắt đầu giữa 2 đội bóng là Liên quân Đa phương tiện 33 - Truyền hình K34 A2 với Báo ảnh 35. Với sức vóc vượt trội, các chàng trai khoa Phát thanh–Truyền hình đã lập tức triển khai lối chơi tấn công, áp sát khung thành các cầu thủ Báo ảnh. 
Đến phút thứ 14, Liên quân Đa phương tiện – Truyền hình có bàn thắng mở tỷ số do công của cầu thủ Phú Quang mang số áo 77. Chỉ 3 phút sau đó, đội trưởng Thành Việt đến từ lớp Đa phương tiện 33 ghi bàn thắng thứ 2 từ pha kiến tạo của Đức Tú nới rộng khoảng cách với đội bóng khóa dưới. 
Trên đà thắng lợi, các cầu thủ Đa phương tiện – Truyền hình ghi liên tiếp 3 bàn thắng nữa vào các phút 18, 21 và 26, khép lại hiệp đấu đầu tiên với tỉ số 5 – 0. Trong đó, pha kiến tạo từ cánh phải của Hoàng Dũng giúp Phú Quang lập cú đúp là bàn thắng ấn tượng nhất hiệp 1.
Các cầu thủ Báo ảnh có lẽ đã quá choáng váng sau các bàn thua liên tiếp. Họ thường xuyên để mất bóng ở khu vực giữa sân, khiến khung thành phơi mình trước những đợt tấn công vũ bão của đối thủ. Hệ quả là ngay phút thứ 4 của hiệp 2, Báo Ảnh nhận thêm bàn thua.

 b5de5dbf1_dsc_0382.jpg
Pha tranh chấp giữa cầu thủ 2 đội.
Ngay sau đó, cầu thủ Đức Tú của lớp Truyền hình 34A2 cũng ghi bàn được bàn thắng cho riêng mình từ 1 tình huống hỗn loạn trước khung thành Báo ảnh K35. 
Đến lúc này, Báo Ảnh đã hoàn toàn buông xuôi. Đội trưởng Thành Việt phía Liên quân xát thêm muối vào nỗi đau của đối thủ với bàn thắng nâng tỷ số lên 8-0.
Những phút cuối trận, cầu thủ Báo ảnh 35 dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Ở phút 14, nỗ lực của họ đã được đền đáp.
Tuy nhiên, chưa vui mừng với bàn gỡ được bao lâu, Báo ảnh 35 đã dính thêm một cơn mưa bàn thắng. Chỉ trong 10 phút từ phút thứ 15 đến hết trận, Đức Tú và Văn Thánh đã chia nhau ghi 4 bàn thắng vào lưới đội bóng khóa dưới.
b5de5dbf1_dsc_0373.jpg
Cầu thủ Đức Tú mang số áo 21 của đội Liên quân Đa phương tiện – Truyền hình đánh dấu ngày thi đấu chói sáng với 3 bàn thắng.
Chung cuộc, Liên quân Đa phương tiện 33 – Truyền hình 34A2 đã giành chiến thắng 12 – 1 trước Báo ảnh 35, trong đó có 1 cú poker của đội trưởng Thành Việt và 1 cú hattrick của Đức Tú.
Linh Nhi

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN